ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - ชาวอเมริกันเกือบครึ่งมองว่า 'สตรีมมิง' ล้นตลาด - Short Clip
World Trend - เน็ตฟลิกซ์ขึ้นราคาทำลูกค้ารายได้น้อยเลิกดู - Short Clip
World Trend - ในอีก 2 ปี 83% ของงานองค์กรจะอยู่ใน 'คลาวด์' - Short Clip
World Trend - 'อาหารห่อกลับ' ปัจจัยเร่งโรคอ้วนในเด็กอังกฤษ - Short Clip
World Trend - CNN ตั้งราคาโฆษณาดีเบตการเมือง 9.3 ล้านบาท - Short Clip
World Trend - 'โทรแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย' ข้อจำกัดของลำโพงอัจฉริยะ - Short Clip
World Trend - โรงแรมดังนิวยอร์กเปิดเว็บแฟชั่นออนไลน์ - Short Clip
World Trend - 'บิตคอยน์' ราคาพุ่งเกือบ 3 แสนบาท - Short Clip
World Trend - นีลเส็นเผยข้อมูลผู้ชม LGBT เป็นครั้งแรก - Short Clip
World Trend - 'เดอะ ร็อก' เปิดตัวเฮดโฟนกันเหงื่อ ตอบโจทย์คนเข้ายิม - Short Clip
World Trend - 'เนื้อสัตว์ทดแทน' อุตสาหกรรมใหม่ที่อาจโตอีก 20 เท่า - Short Clip
World Trend - 'Netflix ของคนผิวสี ' KweliTV ได้รับความนิยม - Short Clip
World Trend - มูลค่า 'บิตคอยน์' ตกลงต่ำสุดในรอบเดือน - Short Clip
World Trend - แอปเปิลเปิดตัวไอโฟนใหม่รองรับ 2 ซิม - Short Clip
World Trend - อยู่ในประเทศเท่าเทียมทางเพศช่วยให้ 'หลับดีกว่า' - Short Clip
World Trend - เน็ตฟลิกซ์เลิกรับค่าสมาชิกบางส่วนผ่านไอโอเอส ​- Short Clip
World Trend - 'สมอลเลตต์' ถูกตำรวจตั้งข้อหา 16 กระทง - Short Clip
World Trend - คนดำเสี่ยงถูกตร.จราจรเรียกมากกว่าคนขาว- Short Clip
World Trend - YouTube Red เตรียมทำหนังเข้าฉายในโรง - Short Clip
World Trend - ฮอลลีวูดกับการแบนกม.ทำแท้งในจอร์เจีย - Short Clip
World Trend - ชาวอเมริกันยอมจ่ายค่าสตรีมมิง 650 บาท/เดือน - Short Clip
Jul 31, 2019 06:24

ผลสำรวจผู้บริโภคอเมริกันชี้ แต่ละครัวเรือนตั้งเพดานจ่ายค่าสตรีมมิงเฉลี่ยไม่เกินเดือนละ 21 ดอลลาร์ หรือ 650 บาท

ผลสำรวจล่าสุดของ Hollywood Reporter สื่อบันเทิงชื่อดัง ร่วมกับ Morning Consult บริษัทที่ปรึกษาการตลาด ชี้ว่าครัวเรือนในสหรัฐฯ ปัจจุบัน มีการใช้บริการสตรีมมิงครัวเรือนละมากถึง 3 ราย รวมมูลค่าที่ต้องจ่ายต่อเดือนอยู่ที่ 37 ดอลลาร์ หรือ 1,140 บาท ขณะที่ ตัวเลขที่ชาวอเมริกันส่วนใหญ่จะยอมจ่ายเฉลี่ยอยู่ที่ 21 ดอลลาร์ หรือ 650 บาท คิดจากช่วงราคา 17 ถึง 27 ดอลลาร์ หรือ 525 ถึง 830 บาท ซึ่งเป็นช่วงราคาที่ผู้ตอบสำรวจระบุว่าน่าพึงพอใจที่สุด

การสำรวจครั้งนี้มาจากภาวะที่ผู้เล่นในตลาดสตรีมมิงเริ่มมีมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยบริษัทสื่อใหญ่อย่าง WarnerMedia , Disney , NBCUniversal และ Apple ต่างกระโดดเข้ามาแข่งขันกับเจ้าตลาดเดิมอย่าง Netflix , Amazon และ Hulu ทำให้ผู้บริโภคต้องคำนวณรายจ่ายส่วนนี้อย่างถี่ถ้วนยิ่งขึ้น และผู้ให้บริการรายใดสามารถแข่งขันจนเป็น Top 3 ของตลาดได้ก็มีสิทธิ์จะ 'ถูกเลือก' โดยผู้บริโภคได้มากขึ้นด้วย

จนถึงขณะนี้ ผู้บริโภคชาวอเมริกันได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมจะจ่ายเงินค่าสตรีมมิงเป็นสัดส่วนที่น้อยกว่าค่าแพ็กเกจเคเบิลทีวี โดยผลสำรวจนี้พบว่าครัวเรือนในสหรัฐฯ จ่ายค่าเคเบิลเดือนละ 50 ดอลลาร์ หรือ 1,540 บาท ที่น่าสนใจคือผลสำรวจนี้ยังพบว่าชาวอเมริกัน 26 เปอร์เซ็นต์ ไม่เคยได้ยินชื่อ Disney+ มาก่อน ลดลงเพียงเล็กน้อยจาก 7 เดือนก่อนที่มี 30 เปอร์เซ็นต์ระบุว่าไม่รู้จัก ขณะที่ Apple , WarnerMedia และ NBC เจองานยากยิ่งกว่า เพราะผู้บริโภคยังไม่รู้จักบริการของพวกเขา คิดเป็นสัดส่วนที่มากกว่านั้น คือ ร้อยละ 35 , 40 และ 46 ตามลำดับ


Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog