ไม่พบผลการค้นหา
Social Media ทำคนหลงตัวเอง
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
การตลาดแบบร้าน Super Cheap
บรรจุภัณฑ์เปลี่ยนโลก Ep.1
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
ดู๊ปปี้ ดริ๊งค์..น้ำผลไม้เทรนด์ใหม่
Apple กับกลยุทธ iPhone รุ่นใหม่
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
Imaging Village : University Mall แห่งแรกของไทย
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
เส้นทางธุรกิจแบรนด์ไทย : NEO Suki
SME บริหารธุรกิจตู้ไฟด้วยระบบ 'คิดใหญ่'
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
แพจเกจจิ้งเปลี่ยนโลก Ep.2
BJC มุ่งพัฒนาบุคลากร
ลงทุนใน SET-TFEX ผ่านช่องทางออนไลน์
Line Marketing
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
Jul 10, 2013 11:24

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 10 กรกฎาคม 2556

 

ปัจจุบันแบรนด์สินค้านิยมใช้สติ๊กเกอร์ไลน์เข้ามาใช้สื่อสารกับลูกค้ามากขึ้น เพราะเล็งเห็นว่ามีผู้ใช้สมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้นทุกวัน แต่เชื่อหรือไม่ว่า  การรับจ้างทำสติ๊กเกอร์ไลน์ 1 ชิ้น ค่าจ้างในการทำ 3-5 ล้านบาท และใช้ได้เพียง 60 วันเท่านั้น  
 
ซึ่ง "วรวิสุทธ์ ภิญโญยาง" Chief Marketing Officer บริษัท เพลินจิต มีเดีย จำกัด บอกว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่เกือบ 100% เมื่อโหลดสติ๊กเกอร์ไลน์แล้ว จะ Block ข้อมูลที่ผู้ประกอบการต้องการสื่อสารกับลูกค้าทันที  
 
ซึ่งถือว่าไม่ได้ผลในแง่ของการตลาด แต่จะได้ในด้านการรับรู้ (Awareness) ของผู้บริโภคต่อแบรนด์เท่านั้น  และประโยชน์ทางอ้อมคือ ได้ผลในเรื่องการเป็นผู้นำ หรืออยู่ในกระแสสังคม (Trend) นอกนั้นก็ไม่ได้ผลชัดเจนในเรื่องยอดขายมากเท่าที่ควร ดังนั้นก่อนทำสติ๊กเกอร์ไลน์เพื่อสื่อสารกับลูกค้า หากคุณมีงบเหลือๆ ก็สามารถเลือกวิธีนี้สื่อสารกับผู้บริโภคได้
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog