ไม่พบผลการค้นหา
แพจเกจจิ้งเปลี่ยนโลก Ep.2
Jul 18, 2013 11:21

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 18 กรกฎาคม 2556

 

ทุกวันนี้เราไม่ได้อยู่ในยุคของการขายสินค้า (Product) อีกต่อไป  แต่เป็นยุคของการขายความรู้สึก - ขายประสบการณ์  เพราะไม่ว่าโปรดักส์ไหนๆ ก็เหมือนกันหมด  
 
ดังนั้นการสร้าง  Brand Identity  หรือเอกลักษณ์สินค้า เป็นตัวบอกกล่าวให้ผู้บริโภคจำ Brand เราได้ ซึ่งวิธีที่ทำให้คนจำสินค้าเราได้ในครั้งแรกที่เห็น คือ รูปร่างภายนอกของสินค้า หรือที่เรียกว่า Packaging นั่นเอง  
 
ซึ่ง "ออมสิน สัตยกุล" ผจก.ฝ่ายอาวุโส ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บจ.รอแยลแคนอินดัสทรีส์ ผู้ชนะเลิศการประกวดการออกแบบแพจจิ้งระดับประเทศไทย "Star Award" และการออกแบบแพกเกจจิ้งระดับเอเชีย "Asia Star Award " 2 ซ้อน คือตั้งแต่ปี 2011-2012
 
โดยออกแบบแพจเกจจิ้งกระป๋องแบบฝาควิกพีล ที่ใช้วัสดุฟลอยแทนอลูมีเนียม และ ฝาสปูน ที่ใช้เพียงช้อนเปิดฝาได้  บอกว่า การออกแบบแพกเกจจิ้งที่ดี ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และเป็น Smart Packaging ด้วย
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog