ไม่พบผลการค้นหา
การตลาดแบบร้าน Super Cheap
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
สุขภัณฑ์ไทย แข่งด้วยอินโนเวชั่น หรือ ราคา
Imaging Village : University Mall แห่งแรกของไทย
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
'คันนา' สแน็กผลไม้อบแห้งไทย ดังไกลระดับโลก
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
เส้นทางธุรกิจแบรนด์ไทย : NEO Suki
SCG เปิดตัว Fest บรรจุภัณฑ์อาหาร Food Grade รายแรกในไทย
The tree'' Community Mall แห่งใหม่ใจกลางปทุมฯ
ตลาดโฆษณาดิจิทัลยังเติบโตปีละ 30-60%
การบินไทย เร่งขายเครื่องบินเก่า
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
เปิดสมรภูมิธุรกิจปิ้งย่างกับ "บาร์บิคิวพลาซ่า"
โดมิโน่ พิซซ่า กลับมาตีตลาดอีกครั้งในไทย
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
สถาบันสอนช่างผมมืออาชีพ NARA Academy
อิชิตัน' ส่ง 'ไบเล่' รุกตลาดน้ำผลไม้
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
ดู๊ปปี้ ดริ๊งค์..น้ำผลไม้เทรนด์ใหม่
Aug 29, 2013 11:21
รายการ Voice Market ประจำวันที่ 29 สิงหาคม 2556 
 
ตลาดรวมน้ำผลไม้ในไทยมีมูลค่า ประมาณ 13,000 ล้านบาท โต 10% ต่อปี  แยกเป็นเครื่องดื่มน้ำผลไม้กลุ่ม Economy มีมูลค่าที่ 4,000 ล้านบาท และ Super Economy  มีมูลค่า 400 ล้านบาท
 
ซึ่ง "จุฬาลักษณ์ เตชวัฒนสิริกุล"  ผู้บริหาร บริษัท ฮานจู (ประเทศไทย)  มองว่าตลาด Super Economy ยังโตได้อีกมาก  เธอจึงตัดสินใจนำเข้า ดู๊ปปี้ ดริ๊งค์ น้ำผลไม้ผสมเนื้อจากเกาหลี  ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมาก  เพียงปีแรกที่เปิดจำหน่าย ทำยอดขายได้ถึง 42 ล้านบาท เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้  แต่เธอยังไม่หยุดเพียงเท่านั้น  เพราะได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าในอนาคตยอดขายของ ดู๊ปปี้ ดริ๊ง จะต้องเติบโตขึ้นเป็นเท่าตัว
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog