ไม่พบผลการค้นหา
ดู๊ปปี้ ดริ๊งค์..น้ำผลไม้เทรนด์ใหม่
Aug 29, 2013 11:21
รายการ Voice Market ประจำวันที่ 29 สิงหาคม 2556 
 
ตลาดรวมน้ำผลไม้ในไทยมีมูลค่า ประมาณ 13,000 ล้านบาท โต 10% ต่อปี  แยกเป็นเครื่องดื่มน้ำผลไม้กลุ่ม Economy มีมูลค่าที่ 4,000 ล้านบาท และ Super Economy  มีมูลค่า 400 ล้านบาท
 
ซึ่ง "จุฬาลักษณ์ เตชวัฒนสิริกุล"  ผู้บริหาร บริษัท ฮานจู (ประเทศไทย)  มองว่าตลาด Super Economy ยังโตได้อีกมาก  เธอจึงตัดสินใจนำเข้า ดู๊ปปี้ ดริ๊งค์ น้ำผลไม้ผสมเนื้อจากเกาหลี  ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมาก  เพียงปีแรกที่เปิดจำหน่าย ทำยอดขายได้ถึง 42 ล้านบาท เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้  แต่เธอยังไม่หยุดเพียงเท่านั้น  เพราะได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าในอนาคตยอดขายของ ดู๊ปปี้ ดริ๊ง จะต้องเติบโตขึ้นเป็นเท่าตัว
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog