ไม่พบผลการค้นหา
เส้นทางธุรกิจแบรนด์ไทย : NEO Suki
Sep 24, 2013 11:06
รายการ Voice Market ประจำวันที่ 24 กันยายน 2556
 
"นีโอสุกี้" สุกี้แบรนด์ไทย ที่ล้มลุกคลุกคลานมากว่า 10 ปี แม้จะมีสาขาในไทยไม่มากนัก 
 
แต่นีโอ สุกี้หันไปทดลองตลาดในต่างประเทศ อย่างจีนและญี่ปุ่น เป็นรายแรกๆ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จนต้องโฟกัสประเทศในกลุ่มอาเซียนเป็นหลัก และหันมาผลิตน้ำจิ้มสุกี้แบรนด์ "นีโอสุกี้" จำหน่ายตามร้านค้าโมเดิร์นเทรดต่างๆ ซึ่งกลายเป็นรายได้ที่สำคัญอีกช่องทาง และเป็นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก 
 
ซึ่ง "สกนธ์ กัปปิยจรรยา" ประธานกรรมการ บริษัทนีโอสุกี้ไทย เรสเตอร์รองส์ จำกัด แนะนำผู้ประกอบการ SME หรือ บรรดาแบรนด์รองจะอยู่ได้ต้องรักษาคุณภาพ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมทั้งการซื้อแฟรนไชส์เป็นช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจ
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog