ไม่พบผลการค้นหา
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
Nov 1, 2013 11:24

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2556

 

ความเห่อ (Fad) ในสินค้าใหม่  จะใช้ได้ในสินค้าประเภท "ไม่มีจริง" หรือเป็นสินค้าที่ไม่ได้ใช้จริง เช่น แอพพลิเคชั่น  หรือเกมส์ ซึ่ง Fad แตกต่างกับ Fashion , Style , Trend  โดย FAD มาเร็ว ไปเร็ว ดังง่าย  และหายไปรวดเร็วด้วยเช่นกัน
 
Marketing GURU ของ Voice Market  "วิทยา จารุพงศ์โสภณ" บอกว่า ปรากฏการณ์ FAD เกิดขึ้น กับแอพลิเคชั่น MO MAN XIAN JI  ที่ตกแต่งรูปภาพเป็นภาพวาดเหมือนจริง ซึ่งฮิตในโซเชียลมีเดียและดังแบบข้ามคืน  แต่แอพลิเคชั่นเดินทางผิดตรงที่ ดัง แต่ไม่มีรายได้   หากต้องการดังและมีรายได้  จะต้องปรับให้แอพลิเคชั่นมีลูกเล่นมากขึ้น
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog