รายการ Voice Market ประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2556
ความเห่อ (Fad) ในสินค้าใหม่ จะใช้ได้ในสินค้าประเภท "ไม่มีจริง" หรือเป็นสินค้าที่ไม่ได้ใช้จริง เช่น แอพพลิเคชั่น หรือเกมส์ ซึ่ง Fad แตกต่างกับ Fashion , Style , Trend โดย FAD มาเร็ว ไปเร็ว ดังง่าย และหายไปรวดเร็วด้วยเช่นกัน
Marketing GURU ของ Voice Market "วิทยา จารุพงศ์โสภณ" บอกว่า ปรากฏการณ์ FAD เกิดขึ้น กับแอพลิเคชั่น MO MAN XIAN JI ที่ตกแต่งรูปภาพเป็นภาพวาดเหมือนจริง ซึ่งฮิตในโซเชียลมีเดียและดังแบบข้ามคืน แต่แอพลิเคชั่นเดินทางผิดตรงที่ ดัง แต่ไม่มีรายได้ หากต้องการดังและมีรายได้ จะต้องปรับให้แอพลิเคชั่นมีลูกเล่นมากขึ้น