ไม่พบผลการค้นหา
OTOP Mid Year 2013 กระตุ้นกำลังซื้อกลางปี
บ้านจัดสรรยังเป็นที่ต้องการ
อุตสาหกรรมโฆษณาหลังทีวีดิจิตอล
ฝึกนิสัย จาก 5 ห้องในบ้าน กับ 'อนันต์ อัศวโภคิน'
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
ทอช คนทำนา - พลิกชีวิตชาวนาไทยไม่เป็นหนี้
พรเกษมคลินิก กับแบรนด์ใหม่ PKS Laser Clinic
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
Marketing Trend 2013
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
BJC มุ่งพัฒนาบุคลากร
อสังหาริมทรัพย์ปี 56 ยังไม่เป็นภาวะฟองสบู่
'ไทยคม' ประกาศพร้อมรับมือ 'พายุสุริยะ'
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
เวชสำอางค์เกาหลีครองส่วนแบ่งตลาดไทย
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
IKEA เห็นศักยภาพไทย เล็งขยายสาขาเพิ่ม
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
การใช้สื่อดิจิตอลในการโฆษณา ปี 2556
อนาคตของ 'ไทยเบฟเวอเรจ' บนเวทีเอเชีย
Dec 31, 2013 08:13
รายการ Voice Market ประจำวันที่ 31 ธันวาคม 2556
 
ไทยเบฟเวอเรจ เกิดขึ้นในปี 2546 จากการรวมบริษัทในกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่มแอลกฮอลล์กว่า 63 บริษัท  เมื่อเอ่ยถึงชื่อไทยเบฟ ทุกคนย่อมนึกถึงแอลกอฮอล์
 
แต่ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ไทยเบฟ หันมามุ่งสู่ทำธุรกิจกลุ่ม นอน-แอลกอฮอล์มากขึ้น เพราะมองว่าตลาดนี้ใหญ่กว่าตลาดแอลกอฮอล์  
 
สิ่งที่จะทำให้กลุ่มไทยเบฟยึดหัวหาดสินค้ากลุ่มนอน-แอลกอฮอล์ได้ดีขึ้น คือ การซื้อกิจการที่สนับสนุนการผลิตสินค้ากลุ่มนอนแอลกอฮอล์
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog