การไฟฟ้านครหลวง หรือ กฟน. จัดงานสัมมนาทางวิชาการ "เอ็มอีเอ เบทเทอร์ แคร์ เซอร์วิส" ประจำปี 2561 ให้กับลูกค้าทั้งภาครัฐ ภาคธุรกิจ และภาคอุตสาหกรรม รวมกว่า 300 คน เพื่อเป็นการขอบคุณและเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง กฟน. กับลูกค้าสมาชิก พร้อมมอบความรู้เกี่ยวกับการใช้ไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย รวมถึงแนะนำงานบริการที่ทันสมัยของ กฟน. ด้วย
นายรุจ เหราบัตย์ รองผู้ว่าการ กฟน. กล่าวว่า การสัมมนาในครั้งนี้ ต้องการให้กลุ่มลูกค้าพิเศษ ได้รับความรู้การใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าอย่างถูกต้องและปลอดภัย รวมถึงการดูแลรักษาอุปกรณ์ไฟฟ้าจากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งโครงการดังกล่าวจัดขึ้นต่อเนื่องมาแล้ว 7 ปี โดยปีนี้ จะเน้นไปที่โครงการผลิตไฟฟ้าบนหลังคา หรือ โซลาร์รูฟท็อป นอกจากนี้ยังเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่าง กฟน. กับสมาชิก เพื่อนำข้อมูลที่ได้กลับมาพัฒนาการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
ด้านตัวแทนจากการประปานครหลวง และองค์การเภสัชกรรม 2 องค์กรขนาดใหญ่ที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและความเป็นอยู่ของประชาชน ต่างเห็นตรงกันว่า รู้สึกประทับใจในโครงการ "เอ็มอีเอ เบทเทอร์ แคร์ เซอร์วิส" ของ กฟน. เพราะมีบริการที่รวดเร็ว ครอบคลุม ยิ่งไปกว่านั้นทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพราะงานในทุกสาขาขาดไฟฟ้าไม่ได้
ทั้งนี้ "เอ็มอีเอ เบทเทอร์ แคร์ เซอร์วิส" จัดขึ้นเพื่อดูแลระบบไฟฟ้าให้กับกลุ่มลูกค้าพิเศษในภาคธุรกิจ และอุตสาหกรรม โดยจะให้บริการ ให้คำปรึกษา ตรวจสอบบำรุง แก้ไขเหตุไฟฟ้าขัดข้อง และการจัดหาเทคโนโลยี รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาการ เพื่อไปนำสู่การพัฒนาเศรษฐกิจประเทศ และก้าวเข้าสู่การเป็นสมาร์ท เมโทรต่อไป