ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - Benz เปิดตัวรถ G-Class สไตล์วินเทจ - Short Clip
รถหรู ขายดีในงานมอเตอร์โชว์ 2015
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เตรียมเปิดตัวอีก 15 รุ่นในปีนี้
World Trend - พื้นที่สีเขียวในเมืองลดภาวะซึมเศร้าได้- Short Clip
World Trend - 'สลัดผักพร้อมกิน' มื้อด่วนฮิตในเกาหลีใต้ - Short Clip
World Trend - ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส งดจ่ายโบนัส-ให้จับสลากลุ้นโชคแทน - Short Clip
World Trend - โซนี่เปิดตัวหูฟังไร้สายใหม่ - Short Clip
World Trend - Oppo Reno มาพร้อมกล้องซูม 10 เท่า - Short Clip
World Trend - ปืน-ความยากจน ทำยอดฆ่าตัวตายในสหรัฐฯ พุ่ง - Short Clip
World Trend - ฟอร์ดเตรียมเปิดตัวรถยนต์ 30 รุ่น ใน 3 ปี - Short Clip
World Trend - สหราชอาณาจักรเตรียมติดตั้งเน็ตความเร็วสูงทุกครัวเรือนในปี 2033- Short Clip
World Trend - วิจัยชี้ ผู้หญิงมีแนวโน้มเข้าใจสุนัขมากกว่าผู้ชาย - Short Clip
World Trend - ผลสำรวจชี้ คนรุ่นใหม่มองชีวิตในแง่ร้าย - Short Clip
World Trend - 'บิตคอยน์' ราคาพุ่งเกือบ 3 แสนบาท - Short Clip
World Trend - อีสปอร์ตมาแรงในไทย-เตรียมจัดแข่ง ‘Garena World’ - Short Clip
เมอร์เซเดส เบนซ์ คาเฟ่ แห่งแรกในไทย
World Trend - แอปเปิลเปิดตัวไอโฟนใหม่รองรับ 2 ซิม - Short Clip
World Trend - Volvo จำกัดความเร็วรถ 180 กม./ชม. - Short Clip
Biz Feed - Mercedes-Benz และ BMW ยอดขายในไทยดีขึ้นต่อเนื่อง - Short Clip
World Trend - ‘จิ้งหรีดรสช็อกโกแล็ต’ ขนมอร่อยเสริมธาตุเหล็ก - Short Clip
World Trend - เบนซ์จับมือเครือโรงแรมดังตั้งจุดชาร์จรถยนต์ - Short Clip
Sep 4, 2018 16:31

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จับมือ 3 เครือโรงแรมชั้นนำ ติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าทั่วประเทศ

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จับมือ 3 เครือโรงแรมชั้นนำ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ไมเนอร์ โฮเทลส์ และฮิลตัน ติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบปลั๊กอินไฮบริด โดยในเฟสแรกจะติดตั้งใน 63 จุดทั่วประเทศ มุ่งให้บริการตั้งแต่รถลิมูซีน ไปจนถึงลูกค้าที่ใช้บริการโรงแรมทั่วไป

นายไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหารบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทยมีทิศทางดีขึ้นต่อเนื่อง เพราะผู้บริโภคเข้าใจและเห็นข้อดีของผลิตภัณฑ์มากขึ้นกว่าเดิม

โดย 3 ปัจจัยที่ทำให้ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทยเติบโตได้ดี คือ นโยบายจากภาครัฐ ทั้งด้านการจัดเก็บภาษีและมาตรการส่งเสริมการลงทุน การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เหมาะสมกับตลาดในไทยและไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค และสุดท้ายคือ การขยายเครือข่ายสถานีชาร์จอย่างต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกกับผู้ขับขี่

ทั้งนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เริ่มนำเสนอรถยนต์ภายใต้แบรนด์ EQ - Electric Intelligence by Mercedes Benz ครั้งแรกเมื่อปี 2559 จนปัจจุบันมีรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดทั้งหมด 8 รุ่น ซึ่งรถยนต์กลุ่มนี้มีสัดส่วนยอดขายสูงถึง 40 เปอร์เซ็นต์ จากยอดขายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทั้งหมด

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog