ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - ชาวอเมริกันเสพข่าวโซเชียลมากกว่าสิ่งพิมพ์เป็นครั้งแรก - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นสวนกระแสโลก ไม่นิยมผู้บริหารหญิง - Short Clip
อาดิดาสตั้ง 'โรงงานด่วน' ลดเวลาผลิตรองเท้า
World Trend - Guess เปิดตัวโครงการรีไซเคิลเสื้อผ้าแฟชั่น - Short Clip
World Trend - สิงคโปร์รั้งอันดับ 1 ประเทศแข่งขันทางศก. - Short Clip
World Trend - ผู้หญิงฮ่องกงพร้อมทิ้งงานเพื่อครอบครัวที่สุดในเอเชีย - Short Clip
World Trend - 'คิทแคท' ครองแชมป์ช็อกโกแลตยอดนิยม - Short Clip
World Trend - เมื่อแบรนด์ฟาสต์แฟชั่นหันไป 'รักษ์โลก' - Short Clip
World Trend - IG 'ไคลี เจนเนอร์' มูลค่าแตะภาพละล้านดอลลาร์ - Short Clip
World Trend - 'Green Fashion' แฟชั่นยุคใหม่ ไม่ทำร้ายโลก - Short Clip
World Trend - กูเกิลเผยสุดยอดคำค้นหาประจำปี 2018 - Short Clip
World Trend - 'ชุดเช่า' เทรนด์ธุรกิจแฟชั่นที่ยังไปได้อีกไกล - Short Clip
อากาศเปลี่ยนแปลงส่งผลต่อคุณภาพผ้าแคชเมียร์
World Trend - 'หนังสือเด็ก' กับความไม่หลากหลายทางเชื้อชาติ - Short Clip
World Trend - Uber รวมกิจการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับ Grab - Short Clip
World Trend - กรุงเทพฯ ครองอันดับ 2 เมืองปลายทางสุดฮิตปี 2018 - Short Clip
World Trend - 'โรงละคร' หนึ่งในปัจจัยความสำเร็จละครเวที - Short Clip
World Trend - รถยนต์ไฟฟ้าไม่ใช่ยาครอบจักรวาล - Short Clip
World Trend - 'เคนดัล เจนเนอร์' ครองแชมป์นางแบบค่าตัวสูงที่สุดในโลก - Short Clip
World Trend - บริการดูทีวีผ่านสตรีมมิง 'ฮูลู' มีผู้ใช้ครบ 1 ล้านคน - Short Clip
World Trend - 'เมซีส์' ขึ้นแท่นแบรนด์แฟชั่นติดเทรนด์อันดับ 1 - Short Clip
Jul 25, 2018 07:35

บริษัทวิเคราะห์ตลาดและเจ้าของซอฟต์แวร์ประมวลผลของสหรัฐฯ เปิดเผยแบรนด์แฟชั่นติดเทรนด์ในรอบปีที่ผ่านมา โดยเก็บข้อมูลจากคำค้นในกูเกิล พบว่าห้างสรรพสินค้า 'เมซีส์' (Macy's) และแบรนด์แฟชัน 'H&M' เป็นที่นิยมที่สุด

บริษัทวิเคราะห์ตลาดออนไลน์ SEMrush เปิดรายชื่อแบรนด์แฟชั่นท็อปเสิร์ชของสหรัฐฯ ในปีนี้ โดยอันดับ 1 ตกเป็นของแบรนด์ Macy’s ห้างสรรพสินค้าดัง ที่ 11,100,000 เสิร์ชต่อเดือน ตามมาด้วย Nordstrom และ Old Navy ที่ 6,120,000 เสิร์ชเท่ากัน จากนั้นเป็น Forever 21 ที่ 5,000,000 เสิร์ช และ Nike ที่ 4,090,000 เสิร์ช

ขณะที่ เมื่อพิจารณาจากข้อมูลการเสิร์ชทั่วโลกแล้วจะพบว่า อันดับ 1 โดยเฉลี่ยรายเดือนตกเป็นของแบรนด์ H&M ที่ 30 ล้าน 4 แสนเสิร์ช ตามมาด้วย Zara ที่ 24 ล้าน 9 แสนเสิร์ช Zalando 20 ล้าน 4 แสนเสิร์ช จากนั้นเป็น Asos, Nike และ Adidas ที่ 16,600,000 เสิร์ช ส่วน Macy’s เป็นอันดับ 7 ของคำค้นทั่วโลกที่ 13,600,000 เสิร์ช โดยมี H&M และ Adidas ตามมาในอันดับ 6 และ 7 ที่ 3,350,000 เสิร์ชเท่ากัน

การจัดอันดับทั้งหมดนับจากการสืบค้นข้อมูลผ่านกูเกิล ระหว่างเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว จนถึงเดือนมิถุนายนปีนี้ โดยเมซีส์ถือเป็นแบรนด์ที่มีมายาวนาน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1858 โดย 'โรว์แลนด์ ฮัซซี เมซี' และมีชื่อเสียงอย่างมากในการจัดขบวนพาเหรดวันขอบคุณพระเจ้า ที่ทำมาตั้งแต่ปี 1924 ในนครนิวยอร์ก รวมถึงยังเป็นสซอนเซอร์หลักการจุดพลุเฉลิมฉลองวันชาติสหรัฐฯ ของนครนิวยอร์ก มาตั้งแต่ปี 1976 ด้วย


Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog