อำพลฟูดส์ ผู้นำนวัตกรรมอาหารและเครื่องดื่มของไทย เดินหน้าต่อเนื่องในทศวรรษที่ 3 ขยายกำลังการผลิตและจัดตั้งศูนย์กระจายสินค้ากว่า 40 ศูนย์ทั่วประเทศ เชื่อมโยงทั้งออนไลน์ ออฟไลน์หรือการขายหน้าร้านไว้ด้วยกัน เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดธุรกิจจัดจำหน่าย โดยนำร่องที่ "น้ำปลาร้าปรุงสุก ตรา แซ่บไมค์" เป็นสินค้าแรก
นอกจากนี้ ยังเปิดตัวสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพกว่า 20 รายการ ในงาน ไทยเฟ็ก เวิลด์ ออฟ ฟู้ด เอเชีย 2019 โดยเฉพาะสินค้าเกลือโซเดียมต่ำ เช่น น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มซีฟู้ด ซอสปรุงรส ตรา กู๊ดไลฟ์ กะทิข้นหวาน ตรา คิงไอแลนด์ โดยภายในบู้ธยังมีเจ้าหุ่นยนต์ครูเชอร์มาเป็นผู้ช่วยดูแลลูกค้าอีกด้วย