ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - ผู้หญิงจีนใช้จ่ายซื้อสินค้าหรูสูงที่สุดในโลก - Short Clip
World Trend - แอปเปิลปลดพนักงานพัฒนารถยนต์ไร้คนขับ 200 คน - Short Clip
World Trend - รถยนต์ไฟฟ้าไม่ใช่ยาครอบจักรวาล - Short Clip
World Trend - อัตราเกิดใน 'ญี่ปุ่น' ต่ำเป็นประวัติการณ์ - Short Clip
World Trend - แอร์พอดส์โฉมใหม่เปิดตัว ปี 2020 - Short Clip
World Trend - จีนเตรียมส่งต่อปัญหาขยะพลาสติก 111 ล้านตันให้ชาวโลก - Short Clip
World Trend - ชาวอเมริกันต้องขอวีซ่ายุโรปในปี 2021 - Short Clip
World Trend - ตลาดกัญชาสร้างงานชาวอเมริกันกว่า 2 แสนราย - Short Clip
World Trend - อาดิดาสกับการเน้นครองใจวัยรุ่นจีน - Short Clip
World Trend - กรมอุตุฯ จีนเผย มลพิษทางอากาศในจีนลดลง - Short Clip
World Trend - วัยรุ่นจีน แรงขับเคลื่อนสังคมไร้เงินสด- Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นต้องการใช้ 5G ของบริษัทท้องถิ่น - Short Clip
World Trend - UN เผย ไทยติดอันดับ 10 แหล่งท่องเที่ยวฮิต 2017 - Short Clip
World Trend - เทรนด์การดื่มไวน์กำลังมาแรงในจีน - Short Clip
World Trend - มูลค่า 'บิตคอยน์' ตกลงต่ำสุดในรอบเดือน - Short Clip
World Trend - อังกฤษเตรียมแบนขนมหวานหน้าแคชเชียร์ - Short Clip
World Trend - ชนชั้นกลางจีนไม่มีลูกคนที่ 2 เพราะค่าใช้จ่ายสูง - Short Clip
World Trend - ก.พลังงานเปิดสถานีชาร์จไฟฟ้า มุ่งเป็นสมาร์ตซิตี - Short Clip
World Trend - 'หนังสือเด็ก' กับความไม่หลากหลายทางเชื้อชาติ - Short Clip
World Trend - นทท.จีนเดินทางไปฮ่องกงเพิ่มขึ้นแม้เงินหยวนอ่อนค่า - Short Clip
World Trend - ตลาดเครื่องสำอางสำหรับผู้ชายเริ่มบูมในเอเชีย - Short Clip
Dec 25, 2018 16:33

ชาแนลและโพลาออร์บิส สองผู้ผลิตเครื่องสำอางรายใหญ่ พร้อมแล้วที่จะทำตลาดเครื่องสำอางสำหรับผู้ชายทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชีย

แบรนด์เครื่องสำอางรายใหญ่ระดับโลกอย่างชาแนล จากประเทศฝรั่งเศส และโพลาออร์บิส จากประเทศญี่ปุ่น เป็นสองผู้ผลิตเครื่องสำอางที่พร้อมทำตลาดเครื่องสำอางสำหรับผู้ชายทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชีย เนื่องจากเป็นภูมิภาคที่สินค้าประเภทนี้มีแนวโน้มจะเติบโตได้ดี และลูกค้าผู้ชายก็เริ่มหันมาเลือกใช้เครื่องสำอางมากขึ้นเรื่อย ๆ

ปัจจุบัน แบรนด์เครื่องสำอางแต่ละแบรนด์มีฐานลูกค้าผู้ชาย ที่ใช้เครื่องสำอางในชีวิตประจำวันมากขึ้น และยังขยายวงกว้างขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากในอดีตที่ลูกค้าเครื่องสำอางผู้ชายมักจะเป็นกลุ่มคนในวงการบันเทิง หรือในแวดวงบิวตี้บล็อกเกอร์เท่านั้น แต่ทุกวันนี้กลับครอบคลุมไปถึงนักธุรกิจและผู้บริหารระดับสูงของบริษัทขนาดใหญ่มากมาย ด้วยหลักคิดที่ว่า ภาพลักษณ์คือสิ่งที่สำคัญในการทำธุรกิจและเข้าสังคม

ยูโรมอนิเตอร์ บริษัทวิจัยด้านการตลาดระดับโลกเปิดเผยว่า ในปี 2017 ที่ผ่านมา เครื่องสำอางสำหรับผู้ชายมีส่วนแบ่งทางการตลาดเกือบ 1 ใน 5 ของเม็ดเงินในตลาดเครื่องสำอางที่มีมูลค่าสูงถึง 1.6 ล้านล้านบาท ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทำให้เอเชียเป็นภูมิภาคที่เครื่องสำอางผู้ชายมีแนวโน้มจะเติบโตได้มากกว่าภูมิภาคอื่น ก็คืออิทธิพลของศิลปินเกาหลี ที่มักจะใช้เครื่องสำอางเป็นประจำ และใช้ในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เครื่องสำอางที่น่าสนใจ และถือว่าเป็นวัฒนธรรมใหม่ได้อีกแขนงหนึ่ง

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog