ไม่พบผลการค้นหา
ผู้จัดการส่วนตัว นักร้องดัง เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ ยืนยัน เบน พร้อมจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน กรณีเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่น หลังจบงานอีเวนต์ เสาร์นี้ ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

จากเหตุที่ น.ส.สาวิตรี ว่องไว เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ให้ดำเนินคดีกับ นายชลาทิศ ตันติวุฒิ หรือ เบน ชลาทิศ นักร้องชื่อดัง ฐานทำร้ายร่างกาย โดยถูกชกเข้าที่เบ้าตาได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณร้านอาหาร ซอยสุขุมวิท 55 เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา เบื้องต้นทางร้อยเวรสอบสวนได้บันทึกหลักฐานไว้ลงเป็นบันทึกประจำวัน แต่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับนายชลาทิศ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าตัว หรือทีมงานยังไม่ได้ประสานมาขอเข้าพบ เพื่อชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วน ทางผู้เสียหายเอง ยังไม่ได้มีข้อเรียกร้องอะไรเพิ่มเติม เพียงแต่ประสงค์ให้นักร้องมาขอโทษ กับตนเองในสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้น ในทางคดี ยังต้องรอให้ผู้เสียหายนำผลการตรวจร่างกายที่ได้รับการรับรองจากแพทย์ มายืนยันก่อนว่า มีอาการบาดเจ็บมากน้อยเพียงไร จากนั้นจึงจะพิจารณาดำเนินการออกหมายเรียก นายชลาทิศ เพื่อมาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป โดยนักร้องดัง ยังเก็บตัวเงียบ ไม่มีการออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว

ซึ่งในวันเสาร์นี้ เบน ชลาทิศ มีกำหนดไปร่วมงานอีเวนต์ Beauty Secret Garden ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ผู้จัดการส่วนตัวจึงแจ้งกับสื่อมวลชนว่า หลังจากโชว์ในงานดังกล่าว ‘เบน ชลาทิศ’ จะมีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยในเรื่องของรายละเอียดทั้งหมด ตอนนี้ ยังไม่อยากให้สัมภาษณ์ใดๆ ออกไป อยากจะพูดพร้อมกันทีเดียวให้มันชัดเจนส่วนของคดีตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว แต่เรื่องเคลียร์กันยังไงนั้น รอฟังจาก เบน ชลาทิศ

ภาพจาก FB : Ben Chalatit

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: