ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องดัง 'ตู่ ภพธร' แจงข้อความในทวิตเตอร์ ประกาศไม่ทำท่ามินิฮาร์ท เพราะต้องการแซวชื่อตัวเอง ที่มักถูกโยงไปในเหตุการณ์ต่างๆ ยอมรับเสียใจ ที่โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นพื้นที่ให้คนมาทะเลาะกัน

จากกรณีนักร้องดัง นายภพธร สุนทรญาณกิจ หรือ ตู่ โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @2Popetorn ว่า “ต้องขอโทษด้วยนะครับ ถ้าจากนี้ผมจะขอไม่ทำท่า”mini heart” ซึ่งถูกรีทวิตไปกว่า 1 แสน 2 หมื่นครั้ง นำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์และความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เข้าใจว่า นักร้องหนุ่ม ตั้งใจพาดพิง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ได้ทำท่ามินิฮาร์ท หลังการแถลงข่าวกราดยิงโคราช

ล่าสุด (13 ก.พ.) ตู่ ภพธร ชี้แจงว่า จุดประสงค์ของการโพสต์นั้น เป็นการแซวชื่อตัวเอง เพราะในหลายๆ ครั้ง ชื่อ ตู่ มักถูกนำโยงไปในเหตุการณ์ต่างๆ ยอมรับว่าหลังจากโพสต์รู้สึกไม่ค่อยดี ที่เป็นต้นเหตุให้คนมาทะเลาะกัน

“ชื่อผมถูกโยงบ่อยมาก เพราะผมชื่อตู่ เรียกว่าเป็นการแซวชื่อตัวเองดีกว่าครับ" นักร้องหนุ่มบอกต่อ

"วันนั้นก็แซว ๆ อะไรอย่างนี้ครับ แต่อาจจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะแซวมากกว่า มีเพื่อนๆ ทักมาแซวบ้าง รีทวีตเยอะด้วย และมีคนมาทะเลาะกันเรื่องนี้ ทำให้รู้สึกไม่ค่อยดี เราไม่น่ามาจุดประเด็นตรงนี้ให้เขามาทะเลาะกัน น่าจะให้กำลังใจคนที่อยู่ในเหตุการณ์มากกว่า"

นักร้องดัง เผยว่า โพสต์ดังกล่าวมีคนเขามาแสดงความคิดเห็นในหลากหลายแง่ทั้งดีและไม่ดี ซึ่งสร้างผลกระทบในแง่จิตใจ และกลายเป็นประเด็นข่าวในสังคม

“มีคนไปรีทวิตเยอะครับ มีทุกแง่ ทั้งคนที่ขำก็มี ไม่ชอบก็มี พอเขียนไปผมก็รู้สึกไม่ค่อยดี มันกลายเป็นเปิดพื้นที่ให้คนมาทะเลาะกัน ทั้งๆ ที่ควรสามัคคีกัน อาจจะไม่ใช่งานเข้ากับผมคนเดียว แต่ทำให้หลายๆ คนมาทะเลาะกัน มันก็ไม่ใช่เรื่องดี ถ้ามันทำให้ใครลำบากใจ ก็ขอโทษด้วยนะครับ

ตู่ ภพธร ยังทิ้งท้ายว่า ท่ามินิฮาร์ทไม่ได้เป็นท่าที่เขาทำบ่อยนัก และรู้สึกเขินทุกครั้งที่ทำ แต่ก็มีแฟนคลับเข้ามาขอให้ทำอยู่เรื่อย อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ อยากขอแฟนคลับว่าเปลี่ยนจากท่ามินิฮาร์ทเป็น ท่าไหว้แทน

ทั้งนี้พบว่า ในอินสตาแกรมส่วนตัวของนักร้องหนุ่ม @2Popetorn มีคลิปวิดีโอการแสดงคอนเสิร์ต ช่วงหนึ่งทำท่ามินิฮาร์ท มีผู้ใช้โซเชียลเข้าไปแสดงความโจมตีในเชิงลบ โดยตู่ได้ชี้แจงกลับว่าคลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายวันแล้ว ก่อนจะมีประเด็น

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Overflowed with your energy ❤️ #agodathailand #agodaspoton2020 #agodastaffparty2020

โพสต์ที่แชร์โดย ตู่ ภพธร (@2popetorn) เมื่อ

ตู่ ภพธร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :