ไม่พบผลการค้นหา
เข้าสู่การเก็บตัว ทำกิจกรรมวันที่สองของ 'ฟ้าใส ปวีณสุดา' มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา ที่แฟนๆ ชาวไทยอดหลับอดนอน คอยจับตาดูการเคลื่อนไหวของสาวงาม พร้อมกับสนับสนุนเต็มที่ผ่านช่องทางต่างๆ

เข้าสู่วันที่สองแล้วสำหรับการเก็บตัว การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ซึ่งปีนี้การประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นที่ไทเลอร์ เพอร์รี่ สตูดิโอส์ (Tyler Perry Studios) ในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา โดยช่อง PPTV HD36 รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดจาก ฟ็อกซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ (FOX Entertainment) พร้อมแพร่ภาพสัญญาณสดในประเทศไทยเวลา 7.00-10.00 น. ของวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับตัวแทนประเทศไทย ฟ้าใส - ปวีณสุดา ดรูอิ้น ได้เข้ากองรายงานตัวเมื่อ 29 พ.ย. ที่ผ่านมาเป็นวันแรก และเดินทางเข้าร่วมกิจกรรมในกองประกวดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเธอเต็มที่กับทุกกิจกรรม จนแฟนนางงามไทยคอยติดตามการเคลื่อนไหวของเธอตลอดเวลา จนเกิดปรากฏการณ์นางงามฟีเวอร์อีกครั้ง

ฟ้าใส

แฟนๆ แห่ต้อนรับ จัดเต็มในชุดผีตาโขน

วันแรกที่ฟ้าใส ได้เดินทางไปยังกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส แฟนๆ ชาวไทยที่อาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา หรือบินลัดฟ้าจากไทยไปเชียร์ถึงที่ ก็แห่มาต้อนรับสาวงามมากความสามารถ โดยจัดเต็มมาในชุดลายธงชาติไทย รวมไปถึงแต่งกายด้วยชุด 'ผีตาโขน' ซึ่งเป็นชุดประจำชาติที่ฟ้าใสจะใส่ในการประกวดครั้งนี้ด้วย

ฟ้าใสฟ้าใสฟ้าใส

ขึ้นแท่นผู้เข้าประกวด MU 2019 ที่มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมสูงสุด

ฟ้าใส ถือเป็นอีกหนึ่งสาวงามที่ได้รับความสนใจ จากทั้งๆ แฟนๆ ชาวไทยและต่างชาติ จนล่าสุดเธอได้ขึ้นแท่นเป็นผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในอินสตาแกรม โดยมีผู้ติดตามสูงถึง 555,040 คน (ยอดจากวันที่ 1 ธ.ค.) ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนไม่น้อย และมียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะเมื่อ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา ฟ้าใสได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนและติดตามเธอ จนทำให้เธอมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมถึง 300,000 คน ถือเป็นเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น

ig ฟ้าใส

พลังโซเชียลจากแฟนๆ ชาวไทย

หากพูดถึงกิจกรรมต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ไม่ว่าจะเป็นการกดไลก์ กดแชร์ รวมถึงการโหวต ฟ้าใสเองถือว่าได้เปรียบอยู่มากในเรื่องของโซเชียลมีเดีย เพราะไม่ว่าเธอจะโพสต์อะไรก็จะมีแฟนๆ ชาวไทยคอยสนับสนุนอย่างคับคั่งอยู่เสมอ รวมถึงเมื่อใครก็ตามที่เกี่ยวข้องกับการประกวด โพสต์รูปฟ้าใส หรือที่เกี่ยวข้องกับฟ้าใส โพสต์นั้นๆ ก็จะมีคนกดไลก์ และคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ดังนั้นเรื่องโซเชียลเองจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ฟ้าใสมีกระแสอยู่เสมอ และกลายเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดที่ทั้งโลกจะจับตามอง

ครั้งแรกกับการเชียร์นางงามผ่านจอเงิน

เมื่อช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตัวแทนสาวไทยทำผลงานได้ดีเยี่ยมในการประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์ส ทำให้การจัดประกวดในแต่ละครั้ง แฟนนางงามที่ไม่ได้บินลัดฟ้าไปรับชมการประกวดสดๆ ก็จะมารวมตัวกันเพื่อรับชมการถ่ายทอดสด เพื่ออรรถรสที่ดีขึ้น

สำหรับปีนี้การประกวดจัดขึ้นที่เมืองแอตแลนตา แน่นอนว่าแฟนๆ ชาวไทยจำนวนมากที่ไม่ได้ไปสัมผัสบรรยากาศจริงๆ ก็มีการรวมตัวกันเหมือนทุกปีที่ผ่านมา แต่สำหรับปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่จะรวมตัวกันรับชมผ่านโรงภาพยนตร์ หรือ 'จอเงิน' ในกิจกรรมของกลุ่มแฟนนางงาม 'T-Pageant The Universe Viewing Party 2019' ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นอกจากนี้ยังมีการรวมตัวเชียร์ฟ้าใส ที่จัดขึ้นโดย ลูกเกด เมทินี นางแบบ นักแสดงชื่อดัง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีส่วนร่วมในการคัดเลือก และช่วยดูแลเรื่องการประกวดต่างๆ ของฟ้าใส ก่อนที่จะประกวดมิสยูนิเวิร์ส โดยมีชื่องานว่า 'Metinee Presents Party Cheer Fahsai' ซึ่งนอกจากแฟนๆ จะได้ร่วมเชียร์กับลูกเกด เมทินีแล้ว ยังมีแขกรับเชิญในวงการบันเทิงมาร่วมเชียร์ด้วย อาทิ รัศมีแข, ปันปัน และ อ้วน รีเทิร์น

ทั้งนี้สามารถติดตามการเคลื่อนไหวของฟ้าใส ได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ ที่เว็บไซต์ เฟซบุ๊กแฟนเพจ และอินสตาแกรม missuniverse.in.th