ไม่พบผลการค้นหา
โซนี่ยังไม่ล้มเลิกโครงการสร้างหนัง Bad Boys ภาค 3 ล่าสุดประกาศกำหนดวันฉายแล้วในช่วงต้นปี 2020 หลังจากที่ถูกเลื่อนวันฉายมาหลายครั้ง

โครงการสร้างหนัง Bad Boys ภาค 3 ของค่ายโซนี่ ที่เป็นหนังตำรวจคู่หูที่มี วิล สมิธ กับ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ แสดงนำ ถูกเลื่อนหลายครั้ง เพราะ วิล สมิธ ไม่มีคิวถ่ายทำให้เลย และก็ยังมีเรื่องของการแก้ไขบทภาพยนตร์อีก จนตอนแรกเหมือนโครงการจะถูกล้มเลิกไป แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่าโซนี่ ยังคงไม่ยอมแพ้ที่จะสร้างหนังเรื่องนี้ และก็มีการกำหนดวันฉายออกมาแล้วเป็นวันที่ 17 มกราคม ปี 2020 ทำให้แฟนๆหนังเรื่องนี้มีความหวังขึ้นมาว่าจะได้ดูภาค 3 หลังจากที่กำหนดการฉายต้องถูกเลื่อนมา 2 ครั้งแล้ว เนื่องจากเปิดกล้องไม่ได้สักที เพราะ วิล สมิธ หนึ่งในนักแสดงนำ ไม่มีคิวให้เลย จนโครงการสร้างหนังเรื่องนี้เงียบหายไปนาน

ภาพยนตร์เรื่อง Bad Boys ภาคแรกเข้าฉายเมื่อปี 1995 และภาค 2 เข้าฉายเมื่อปี 2003 กำกับภาพยนตร์ โดย ไมเคิล เบย์ และกลายเป็นหนังฮิททำเงินที่ทั้ง 2 ภาค ทำเงินรวมกัน 414 ล้านดอลลาร์ มากกว่าที่ทางสตูดิโอคาดการณ์ไว้ ทำให้ทางค่ายโซนี่พยายามหาช่องทางที่จะสร้างภาค 3 ให้ได้ แม้จะเจอกับอุปสรรคหลายอย่าง รวมถึงการหาผู้กำกับด้วย ซึ่งไมเคิล เบย์ จะไม่กลับมารับหน้าที่กำกับแล้ว โดยตอนนี้ ผู้ที่จะมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับ เป็นสองผู้กำกับคู่หูชาวโมร็อกโก จากหนังเรื่อง Black ที่คว้ารางวัลดิสคัฟเวอรี อวอร์ด จากเทศกาลหนังโตรอนโตเมื่อปี 2015

ถ้าหากว่า Bad Boys ภาค 3 เข้าฉายในปี 2020 จริง ก็จะมีระยะเวลาห่างจากภาค 2 ที่เข้าฉายเมื่อปี 2003 นานถึง 17 ปี