ไม่พบผลการค้นหา
เจ้าของเพจ "ศาสนวิทยา dr.Sinchai Chaojaroenrat" เผยว่า มีคนอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่โทรศัพท์หา สอบถามและจะส่งคนไปหา ทำให้ขณะนี้ตนเองกลัวจริง และอาจเลิกเลย

เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก "ศาสนวิทยา dr.Sinchai Chaojaroenrat" โดยศิลป์ชัย เชาว์เจริญรัตน์ ระบุว่า มีคนแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ติดต่อมาสอบถามและบอกว่าจะส่งคนไปหาด้วย จากกรณีที่เพจศาสนวิทยา โพสต์ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องคำสั่งให้ตำรวจอารักขาตัดผมขาวสามด้านทุกวันจันทร์และศุกร์ แล้วมีบางกลุ่มเกิดความไม่พอใจ โดยศิลป์ชัย เปิดเผยกับวอยซ์ ออนไลน์ว่า ผู้ที่แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่นั้นไม่แจ้งชื่อ และสังกัด ติดต่อมาแสดงความไม่พอใจ โดยสอบถามว่าข้อมูลดังกล่าวใครเป็นผู้ส่งให้ ขอความร่วมมือให้เปิดเผยข้อมูลด้วย เพราะผู้ที่ให้ข้อมูลนั้นเป็นคนไม่ดี

ทั้งนี้ หลังจากที่เจ้าของเพจได้รับการติดต่อมา จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการเดินทางมาของผู้ที่แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด โดยตอนนี้เจ้าของเพจดังกล่าว โพสต์ข้อความว่า "ตอนนี้กลัวจริง ไม่ได้พูดเล่น อาจเลิกเลย ยังไงลากันล่วงหน้าไว้ก่อนนะ ขอบใจสำหรับคนที่รักและจริงใจนะ" ส่วนจะปิดเพจไปเลยหรือไม่นั้น เจ้าของเพจศาสนวิทยา บอกว่า กำลังพิจารณาอยู่เนื่องจากมีแรงกดดันเยอะ



16-9-2562 12-16-19.jpg