ไม่พบผลการค้นหา
สมรักษ์ คำสิงห์ เข้ารายงานตัวที่กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ปมศาลล้มละลายฯ มีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์พร้อมรอความชัดเจนว่าจะให้ออกจากราชการหรือไม่

วันนี้ (24 ก.ย.) พล.ร.ท. บรรพต เกิดภู่ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ เปิดเผยว่า ร.อ.สมรักษ์ คำสิงห์ กำลังพลสังกัดกรมกิจการพลเรือทหารเรือ อดีตนักกีฬาเหรียญทองมวยสากลสมัครเล่นโอลิมปิก ครั้งที่ 26 ที่ถูกศาลล้มละลายกลางมีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาดนั้น ได้เข้ารายงานตัวและชี้แจงข้อมูลต่อ พล.ร.อ. นวพล ดำรงพงศ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ โดยมี พล.ร.ต.เชษฐา ใจเปี่ยม โฆษกกองทัพเรือนำเข้าพบ 

โดย พล.ร.ท.บรรพต เปิดเผยว่า กรณีที่จะให้ออกจากราชการหรือไม่นั้น ต้องรอความชัดเจนจากผลการหารือในวันนี้ (24 ก.ย.) แต่เชื่อว่าความผิดดังกล่าวของ ร.อ.สมรักษ์ เป็นความผิดเฉพาะบุคคล ไม่ได้กระทำผิดวินัย ต้องว่ากันตามกระบวนการของกฎหมาย โดยตอนนี้ทราบเพียงว่าอยู่ในชั้นของกรมบังคับคดี ซึ่งศาลยังไม่ได้ส่งเรื่องมายังกองทัพ

ต่อมาหลังจาก ร.อ.สมรักษ์ คำสิงห์ เข้าพบ พล.ร.ท.บรรพต เกิดภู่ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ เพื่อรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเสนอรายงานตามระเบียบของกองทัพเรือ แล้วนั้น คณะโฆษกกองทัพเรือชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า ขณะนี้เป็นกระบวนการพิทักษ์ทรัพย์ยังไม่มีคำตัดสินของศาลให้เป็นบุคคลล้มละลาย 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง