ไม่พบผลการค้นหา
นิโคลัส เคจ นักแสดงชื่อดังที่ไม่มีโซเชียลมีเดียเป็นของตัวเอง ยอมรับว่าเกลียดการใช้โซเชียลมีเดีย เพราะเขาอยากเจอและพูดคุยกับคนตัวจริงๆมากกว่า

หลังจากที่เริ่มมีกระแสคนดังออกมาต่อต้านการใช้โซเชียลมีเดียว่าอาจส่งผลเสียต่อทั้งสุขภาพและพฤติกรรมของมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็น ฌอน พาร์คเกอร์ อดีตประธานบริษัทคนแรกของเฟซบุ๊ก ที่แสดงความเป็นห่วงว่าโซเชียลมีเดียส่งผลเสียต่อสมอง หรือแม้แต่ ทิม คุก ซีอีโอของแอปเปิลที่ควบคุมการใช้โซเชียลมีเดียของหลานตัวเองอย่างเคร่งครัด ล่าสุด นิโคลัส เคจ นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังวัย 54 ปี ก็เปิดเผยสาเหตุที่เขาเกลียดการใช้โซเชียลมีเดีย ว่าเป็นเพราะเขาอยากเจอและพูดคุยกับคนตัวจริงๆมากกว่าการพิมพ์ตัวอักษรคุยกัน 

นิโคลัส เคจ ที่ไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ ที่เมืองพาร์คซิตี มลรัฐยูทาห์ ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า เขาเกลียดโซเชียลมีเดีย โดยยอมรับว่าตัวเองเป็นคนยุคเก่า ที่ไม่มีทั้งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม และเขาอยากจะรักษายุคทองของเสน่ห์การใช้ชีวิตแบบดั้งเดิมให้นานเท่าที่ทำได้ 

'สมัยนี้ มีอะไรๆ ใครๆ ก็ทวีตกัน มันน่าผิดหวังนะ สำหรับคนอย่างผม ผมอยากออกไปเจอผู้คนแล้วนั่งคุยกันจริงๆมากกว่า ผมไม่อยากใช้อินสตาแกรม' เคจกล่าว 

นอกจากนี้ นิโคลัส เคส ยังยอมรับว่าเขามักตัดสินใจทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด ยิ่งทำให้เขาเป็นคนที่ไม่ควรมีโซเชียลมีเดียเป็นของตัวเอง โดยเขาบอกว่า 'คุณลองนึกดูถ้าผมดื่มไวน์ไปสองขวด ผมจะทวีตอะไรออกไปบ้าง'

cage02.jpg

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่นิโคลัส เคจ แสดงนำเรื่อง Mandy ซึ่งเป็นเรื่องราวของผู้ชายที่ออกล้างแค้นให้ภรรยาที่ถูกกลุ่มคลั่งศาสนาฆ่าตาย ได้รับเลือกให้ฉายในงานเทศกาลภาพยนต์ซันแดนซ์และเป็นภาพยนตร์ที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดภายในงาน จนได้คะแนนรีวิว 100% เต็มจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes

ภาพ: AP