ไม่พบผลการค้นหา
ธัญญาเรศ เองตระกูล นักแสดงสาวเจ้าของฉายา เมียหลวงลวงสังหาร เปิดใจกรณีฟ้องร้อง นศ.สาวที่ส่งข้อความคุกคามลูกสาว ระบุน้องอยู่ในฐานะคนดูแลพี่เป๊กมา 3 ปีกว่าแล้ว การส่งข้อความหาลูกสาวเข้าข่ายล้ำเส้น ถ้าอยากอยู่ก็อยู่ให้เป็น เงียบอยู่ได้นาน อาจมีเงินมากกว่านี้

จากกรณีที่ ธัญญาเรศ เองตระกูล หรือ ธัญญ่า นักแสดงสาวเจ้าของฉายา 'เมียหลวงลวงสังหาร' เข้าปรึกษาทนายเตรียมฟ้องหญิงสาวคนหนึ่งที่ส่งข้อความผ่านทางลียา ลูกสาว เพราะมองว่าเป็นการคุกคาม และมีจุดประสงค์บางอย่าง โดยแชตข้อความที่หญิงสาวส่งมาหาลียา ระบุว่า "ลียาช่วยบอกแด๊ดดี้ให้เลิกสูบบุหรี่หน่อยได้มั้ย พี่เห็นช่วงนี้เค้าไม่ค่อยสบาย เค้าดูดบุหรี่หนักพี่กลัวพี่เค้าจะเป็นอะไรขึ้นมา"

จนเป็นเหตุให้โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์  #ธัญญ่า ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ และชาวเน็ตสืบเรื่องราวจนทราบว่า บุคคลดังกล่าวเป็นใคร พร้อมขุดหลักฐานข้อความสื่อเป็นนัยยะ ถึง ‘เป๊ก สัณณ์ชัย’ สามีของธัญญ่า

วันที่ 2 ก.ย. 2563 ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ผ่านรายการ คุยแซ่บ SHOW ระบุว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นมา 3 ปีกว่าแล้ว โดยบุคคลดังกล่าวอยู่ในฐานะผู้ดูแลเป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล สามีของเธอ และรู้จักกับลียา ลูกสาว เนื่องจากเคยเป็นพนักงานในบริษัท

อย่างไรก็ตาม ธัญญาเรศ มองว่าข้อความที่เกิดขึ้นเป็นการล้ำเส้น ที่มาก้าวก่ายถึงลูก การที่ส่งข้อความมาหาลูกสาว เพราะอยากมาอยู่ในจุดที่ตนอยู่หรือไม่ ขณะที่ลูกสาวเคยถามเป๊ก ถึงข้อความที่เขาได้รับ ส่วนการฟ้องร้องหากบุคคลดังกล่าวไม่มายุ่งกับลียาและครอบครัว ก็จะให้โอกาส

"เรื่องราวเกิดขึ้นมา 3 ปีกว่าแล้ว เป็นเรื่องของเด็กที่เป็นข่าว ง่าย ๆ คือ อยู่ไม่เป็น เขาก็อยู่ในฐานะที่เรารู้ๆ กันอยู่ เรามีการเปลี่ยนทัศนคติในครอบครัว เรารู้คนในครอบครัวเป็นยังไง เลยปรับทัศนคติตัวเอง เคยหึงหวง ยอมไม่ได้ ต้องฟาดฟันตลอดก็เหนื่อย เดี๋ยวทะเลาะทีก็ดีที เลยเลือกเปลี่ยนความคิด ให้เขาใช้ชีวิตที่เขาต้องการมีความสุข พออยู่แบบนี้เราสบาย เราไม่ทุกข์ และรักษาสถาบันครอบครัวไว้ได้ แรก ๆ ไม่อยากรับรู้ แต่หลัง ๆ ต้องการรับรู้ว่ามีคนไหนบ้าง เพื่อให้รู้ว่าเราไม่โง่นะ เมื่อไหร่ที่เราอยากให้คนดูแล ก็โทรไลน์บอกให้ดูแลพี่เป๊กหน่อย"

"อันนี้เรารู้ว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะอะไร ที่ผ่านมาเขาอาจจะอยากมาอยู่ในจุดที่เราอยู่หรือเปล่า เพราะเขาจิกกัดเราตลอด มีคนแคปส่งมาตลอด เราก็บอกคนของเราให้ไปจัดการนะ พูดแบบนี้ 3 ปีกว่า และยังอยู่มาตลอด ก็บอกอย่าให้เราทนไม่ไหว และก็มาถึงวันนี้ วันที่ส่งข้อความาหาลูกเรา น้องคนนี้รู้จักลูกเรา เขาทำงานในบริษัท หลังๆ ลียารู้ว่าคนนี้ไม่ชอบแม่เขา ลียาเลยถอยห่างออกมา เขาก็ส่งข้อความมาหาลียาบ้าง ซึ่งลูกเราจะให้เราดูตลอด

"แต่ข้อความนี้ ถ้าดูดี ๆ นัยยะคืออะไร เขาเป็นห่วงพ่อลียา แล้วทำไมต้องมาบอกลูก ลูกเรา 11 ขวบแล้วนะ เขาพอรู้เรื่องราวของผู้หญิงคนนี้พอประมาณ แต่เขามาแบบนี้มีจุดประสงค์อะไร เกิดวันหนึ่งเขาบอกลูก บอกพี่เป๊กว่าเขาคือใครหล่ะ เราพยายามบอกลียาว่าต้องดีใจนะ แด๊ดดี้หล่อนะ สาว ๆ รักเยอะเลย ซึ่งลียาเขาพูดกลับมาเลยว่า รักแด๊ดดี้จริง ๆ หรือรักเงินแด๊ดดี้ เราก็เลยบอกว่า งั้นลียาต้องเก็บเงินแด๊ดดี้ไว้เยอะๆ สิ เขาไม่ได้ว่าพ่อเขา เขารักและห่วงพ่อเขามาก ลียาเคยคุยกับพ่อเรื่องนี้ เขาถามว่าทำไมต้องมีการส่งข้อความแบบนี้หาเขา พ่อก็บอกอย่าไปใส่ใจ แด๊ดดี้รักลียาที่สุด ซึ่งเขาก็โอเค เขาเป็นเด็กพูดน้อย แต่เขาเคยพูดกับเราว่าสมัยก่อนแด๊ดดี้กับแม่ดังนะ ลียาเคยได้ฟังคลิปด้วย"

ทั้งนี้ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ยังเปิดใจเรื่องชีวิตคู่ที่เธอได้ปรับทัศนคติใหม่ ยอมรับการมีอยู่ของคนที่เขามาดูแลสามี โดยที่ผ่านมาเธอไม่เคยมีปัญหากับใครเลย กลับมองว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ดูแลกันไป โดยเธอเคยเตือนสามี ถึงการล้ำเส้นของบุคคลดังกล่าวให้จัดการและอย่ามายุ่งมาล้ำเส้น ซึ่งสามีก็รับปาก แต่เมื่อจัดการไม่ได้เธอจึงตัดสินใจฟ้องร้อง

"พี่เป๊กไม่มีคำตอบให้เรา เราก็เลยจัดการ ในเมื่อพี่เป๊กไม่จัดการไม่มีอะไรยืนยัน เราก็เลยใช้วิถีของเรา การที่ใครมายุ่งกับลูกเรา มันที่สุดแล้ว"

ส่วนเรื่องการฟ้องร้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย ถ้าเขาพร้อมยืนยันว่าออกไป ไม่ยุ่งกับลูกและครอบครัวเรา ก็พร้อมจะให้อภัย และไม่ให้กลับมาในฐานะคนดูแลสามีอีก

ธัญญาเรศ ระบุด้วยว่า "ชีวิตน้องยังมีอนาคตอีกไกล อายุ 20 กว่าๆ ก่อนทำอะไรคิดดีๆ ลองเลือกทางเดินชีวิตที่ถูกต้อง อะไรที่ไม่ดีไม่ควรก็อย่าทำ หรือถ้าจะเลือกเดินลักษณะนี้ อย่าไปยุ่งกับบ้านใหญ่ อย่าไปยุ่งกับลูกเขา อย่าไปยุ่งกับคนที่มาก่อน แค่นี้คือใจดีแล้วนะ พร้อมให้อภัย ถ้าอยากอยู่ในจุดที่อยู่ก็อยู่ให้เป็น อยู่เงียบ อยู่ได้นาน อาจจะมีเงินมากกว่านี้ มีชีวิตที่ดีกว่านี้ "