ไม่พบผลการค้นหา
'ขัน ไทยเทเนียม' ยอมรับมีปัญหากันจริง และวงแตกเพราะความผิดพลาดของตัวเอง ส่วนรายละเอียดขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในครอบครัว และขอให้เพื่อนๆ ยกโทษให้

หลังจากที่ แรพเปอร์หนุ่ม เวย์ ไทยเทเนียม หรือ ปริญญา อินทชัย ได้ออกมาประกาศว่าตนเองขอลาออกจากการเป็นสมาชิกวงไทยเทเนี่ยม วงดนตรีฮิปฮอปที่อยู่คู่กับแฟนๆ ชาวไทยมานานกว่า 19 ปี พร้อมกับขอหยุดกิจกรรมคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อไทยเทเนียมตลอดไป เมื่อ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องนี้สร้างความเสียใจและเสียดายต่อแฟนเพลงอย่างมาก

ล่าสุด 10 พฤศจิกายน อีกหนึ่งสมาชิกของวงไทเทเนี่ยม ขัน - ขันเงิน เนื้อนวล ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยยอมรับว่า เป็นเรื่องจริงที่วงไทยเทเนียมมีปัญหากัน ซึ่งสาเหตุนั้นเกิดมาจากความผิดพลาดของตนเอง ไม่ใช่ความผิดของใครทั้งนั้น

โดยก่อนหน้านี้ได้มีการปรึกษาหารือเพื่อหาทางออก และมีข้อตกลงร่วมกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตัวขันเงิน ขอเป็นฝ่ายรับผิดชอบทุกอย่าง เพราะเกิดจากความผิดของตัวเองแต่เพียงผู้เดียว

พร้อมทั้งกล่าวขอโทษเพื่อนๆ ในวงไทยเทเนียมที่ตนรักมาก และขอโทษแฟนเพลงที่รักและสนับสนุนไทยเทเนี่ยมมาตลอด 

ส่วนเรื่องรายละเอียดทั้งหมด ขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในของครอบครัว พร้อมกับบอกว่า จากบทเรียนความผิดครั้งนี้ทำให้ ไม่คิดจะทำผิดแบบนี้อีก ขอให้เพื่อนๆ ยกโทษให้ และทิ้งท้ายว่า ฉันรักพวกคุณ และอยากขอโทษจริงๆ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

🙏🏼

โพสต์ที่แชร์โดย KHan THAITANIUM (@khanthaitay) เมื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: