ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี สั่งฝ่ายความมั่นคงเฝ้าระวังกลุ่มเคลื่อนไหวแสดงสัญลักษณ์ 24 มิ.ย. ด้านทำเนียบเข้มตรวจตรา 24 ชั่วโมง วอนกลุ่มเคลื่อนไหวและผู้อยู่เบื้องหลังหยุดการกระทำเพราะเจ้าหน้าที่มีข้อมูลติดตามตัวอยู่

พล.ต.ท.สุรพล อยู่นุช ผู้บัญชาการประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประสานงานทำเนียบรัฐบาล พร้อมด้วย พ.ต.ท.วัชรวีร์ ธรรมเสมา ผู้กำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสันติบาล 3 เดินตรวจบริเวณรอบทำเนียบรัฐบาล เพื่อเฝ้าระวังกลุ่มที่เคลื่อนไหวทางการเมือง ที่จะมาแสดงสัญลักษณ์วันเปลี่ยนแปลงการปกครอง 24 มิ.ย.

พล.ต.ท.สุรพล เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมสั่งการลงมายังหน่วยความมั่นคง ได้เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหว กลุ่มต่างๆ อย่างใกล้ชิด ซึ่งจากการเฝ้าระวัง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ยังไม่พบการเคลื่อนไหวโดยรอบทำเนียบรัฐบาล รวมถึงยังไม่มีรายงานข่าวแต่อย่างใด แต่เพื่อเป็นการป้องกันและไม่ประมาท จะต้องเข้มงวดพร้อมจัดสายตรวจรอบทำเนียบรัฐบาลและจุดสำคัญในคืนนี้ด้วย

ทั้งนี้ยังขอให้ที่กลุ่มต่างๆ ที่เคลื่อนไหว และอยู่เบื้องหลัง ได้ยุติการกระทำ เพราะฝ่ายเจ้าหน้าที่ได้ทำงานติดตามตัวอย่างหนัก และคำนึงว่ายังมีการประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินอยู่ พร้อมความร่วมมือประชาชนช่วยดูแสอดส่อง หากพบเบาะแสการเคลื่อนไหว ที่ทำให้เกิดความเสียหายต่อชาติ และความมั่นคง ให้แจ้งมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินการต่อไป