ไม่พบผลการค้นหา
THAITANIUM หวนจัดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ในรอบ 7 ปี ดึง ‘ญาญ่า อุรัสยา’ เป็นแขกรับเชิญ พร้อม ‘แอ๊ด-คาราบาว’ และศิลปินฮิปฮอปรุ่นใหญ่ และ New Gen อีกคับคั่ง ในงาน ‘THAITAYNIUM UNBREAKABLE CONCERT’

เข้าสู่ปีที่ 18 แล้วสำหรับการก่อตั้งวง THAITANIUM แกนนำหลักของวง ขัน – ขันเงิน เนื้อนวล , เดย์ – เนย์เมียว ธันท์ และ เวย์-ปริญญา อินทชัย เสริมทัพด้วย บิ๊กคาโล่ และ ดีเจบุธดา ผนึกกำลังจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ที่แฟนๆ ชาวฮิปฮอปและทุกคนรอคอย หลังจากห่างหายจากคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุดเมื่อ 7 ปีที่แล้ว

โดยงานนี้มีแขกรับเชิญพิเศษที่เคยร่วมงานกับ เวย์ นักแสดงสาวชื่อดัง ญาญ่า อุรัสยา จะมาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ในเพลง Make it happen ที่ทั้งคู่เคยร่วมร้องด้วยกัน ถือเป็นครั้งแรกที่พวกเค้าจะโชว์แบบจัดเต็มบนเวทีคอนเสิร์ต นอกจากนี้ยังมีเพลงอื่นที่ญาญ่าจะร่วมร้องกับ THAITANIUM บนเวที ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน รับรองว่าจะได้เห็นญาญ่าสลัดลุคความแบ๊ว และโชว์สเต็ปแดนซ์เต็มที่แน่นอน

ญาญ่า thaitay

โดย ขัน , เดย์ , เวย์ เผยว่า "ความพร้อมตอนนี้ก็ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว อีก 10 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือคือตอนขึ้นเวที ในงานจะรวมศิลปินและแขกรับเชิญหลายคนที่เคยร่วมงานกับวง THAITANIUM มาขึ้นเวทีด้วยกัน อย่างน้าแอ๊ด คาราบาว ที่เคยมีผลงานด้วยกันในเพลง ‘สุดขอบฟ้า’ ครั้งนี้น้าแอ๊ดก็จะมาร่วมขึ้นเวทีกับพวกเราเป็นครั้งแรก ถือเป็นความพิเศษที่รอคอยกว่า 8 ปี ตั้งแต่ทำเพลงนี้มา เช่นเดียวกับญาญ่า อุรัสยา ก็เป็นการขึ้นเวทีด้วยกันครั้งแรก หลังจากได้ซ้อมร่วมกันก็รู้สึกว่าน้องเป็น Professional และรู้สึกสนุกมาก"

ญาญ่า เวย์

นอกจากนี้แฟนๆ ที่มาในงานก็จะได้ฟังเพลงในอัลบัมใหม่ ‘NOW’ ที่ยังไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน และยังมีแขกรับเชิญพิเศษ ที่ขออุบไว้เป็นเซอร์ไพรซ์ ทั้งนี้ยังขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่รอคอย และเป็นแฟนเพลงมากว่า 18 ปี คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้จะเต็มที่ อยากให้ทุกคนได้มาร่วมสนุกกัน

ญาญ่า thaitanium

แขกรับเชิญพิเศษยังมีอีกคับคั่ง อาทิ แบงค์ แคลช , แก้ม วิชญาณี , สิงโต นำโชค , บอย โลโมโซนิค , ทูพี เซาท์ไซด์ , ยัวร์บอย ทีเจ , ป็อก มายด์เซ็ท , เจ เอส อาร์ , ทีมซันนี่แคช , ยังโอม , ฟลิกซ์ , ยังบ้อง , ยังกู ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ THAITAYNIUM ประกาศจัดเต็มกันตั้งแต่เพลงของพวกเขา ถึงรูปแบบการโชว์ที่จะถูกนำมาร้อยเรียงให้เป็นเรื่องราวของโชว์ ในแบบที่คุณไม่เคยเห็น โดยงาน ‘THAITAYNIUM UNBREAKABLE CONCERT’ จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม ณ Hall 105 ไบเทค บัตรมีจำหน่ายแล้วทาง www.thaitanium.biz