ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ครั้งที่ 3 กำชับพัฒนาเทคโนโลยีแก้ปัญหาประเทศ พร้อมให้เกิดผลสัมฤทธิ์ตามแพลตฟอร์มของรัฐบาล

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ครั้งที่ 3 โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เข้าร่วมประชุม

โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวเปิดประชุมตอนหนึ่งว่า ในการหารือวันนี้ ตนต้องการรับฟังความคิดเห็นอย่างรอบด้าน เพื่อใช้ในการดูแลและพัฒนาการใช้เทคโนโลยีและดิจิทัล และแก้ไขปัญหาของประเทศ โดยที่ผ่านมาได้มอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรีไปดำเนินการ เพราะที่ผ่านมาตนเองมีภารกิจค่อนข้างมากและเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีความสำคัญและมีความจำเป็น ทำให้วันนี้ตนจึงลงมาช่วยด้วยเพื่อทำงานให้เกิดความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง และเกิดผลสัมฤทธิ์จริงอย่างแท้จริงโดยเร็วตามแพลตฟอร์มของรัฐบาล ในภาพรวม เพื่อเชื่อมโยงไปยังกระทรวงต่างๆเพื่อให้เกิดผลอย่างมีรูปธรรมอย่างแท้จริง

อีกทั้งสอดคล้องกับการบริหารงานในสถานการณ์ปัจจุบัน จึงต้องการรับฟังความคิดเห็นจากทุกฝ่าย เพื่อทำให้ประเทศมีความมั่นคงปลอดภัยและเป็นระบบ