ไม่พบผลการค้นหา
'เวย์ ปริญญา' สมาชิกวงดนตรีฮิปฮอปในตำนานของไทย 'ไทเทเนี่ยม' ประกาศลาออกจากวง หลังอยู่มานานกว่า 19 ปี

เวย์ - ปริญญา อินทชัย แรพเปอร์หนุ่ม วัย 38 ปี ประกาศลาออกจากการเป็นสมาชิกวงดนตรีฮิปฮอป 'ไทเทเนี่ยม' โดยโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ใจความว่า

"หลังจากที่อยู่กับวงไทเทเนี่ยมมา 19 ปี ผมแค่อยากบอกว่าตอนนี้ผมออกจากวงแล้ว ผมจะไม่ได้เดินสายทัวร์กับพวกเขาอีกแล้ว มันมาถึงจุดที่เราต้องตัดสินใจว่าจะเอายังไงกับชีวิตของเราดี ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ของผมจากส่วนลึกของหัวใจ หากไม่มีพวกคุณก็คงจะไม่มีผมในวันนี้ ผมอยากขอบคุณเพื่อนๆ ผม ครอบครัวผม และทุกๆ คนที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้พวกเรามาโดยตลอด ไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร แต่ทั้งหมดที่รู้คือผมจะเดินหน้าต่อไป ขอบคุณทุกคนกับความทรงจำที่แสนวิเศษที่ผ่านมา"

thaitanium


ทั้งนี้ ปัจจุบัน เวย์ ยังมีผลงานเพลงเดี่ยวในนาม DABOYWAY (ดาบอยเวย์) พร้อมควบตำแหน่ง เป็นผู้บริหารคู่กับ พอล สิริสันต์ กรรมการผู้จัดการค่ายเพลง ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) ในฐานะหนึ่งในผู้บริหารค่ายเพลงฮิปฮอป Def Jam Recordings (เดฟ แจม เรคคอร์ดดิงส์) ค่ายเพลงอเมริกันที่ดูแลศิลปินระดับโลก อาทิ ริฮานนา, เจ-ซี, คานเย เวสต์ ฯลฯ ซึ่งเวย์ ประเดิมเป็นศิลปินคนแรกของค่าย ทำอัลบั้มเดี่ยวปล่อย 2 ซิงเกิ้ล กับ เพลง “วันอะไร” และ“แกงค์ซิท GANG SH!T”

ก่อนหน้านี้ เวย์ เคยให้สัมภาษณ์กับวอยซ์ ออนไลน์ เมื่อช่วงเดือน ก.ค. 62 ที่ผ่านมา ว่า การได้มาทำงานเดี่ยว ก็ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ แต่เป็นเป้าหมายที่เคยตั้งไว้นานแล้ว ส่วนตอนนี้การทำอัลบัมเต็มใกล้เสร็จแล้ว งานตรงนี้แตกต่างจากการทำงานกลุ่ม ตรงที่สามารถคิดคอนเซ็ปต์การผลิต ภาพลักษณ์ต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง มีอิสระทางความคิด และยังเผยด้วยว่าเขาเพิ่งเข้าห้องอัดทำเพลงกับไทเทเนี่ยมไปในรอบ 2 ปี

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Thaitay writing camp 🙏 thnx to everyone who came thru #thaitaniumstrong

โพสต์ที่แชร์โดย DaBoyWay (@daboyway) เมื่อ