ไม่พบผลการค้นหา
'สกลธี' ปิดปราศรัยใหญ่แบบใจถึงใจ เปิดทุกความรู้สึกอึดอัดเห็นทุกปัญหา กทม. ลั่นสัญญาต่อหน้าพระบรมราชานุเสาวรีย์พระเจ้าตากฯ จะทำกรุงเทพฯ ให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นมา

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. สกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 3 แบบไม่สังกัดพรรคการเมือง ได้ขึ้นปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย ณ บริเวณวงเวียนใหญ่ ท่ามกลางเหล่าผู้สนับสนุนที่มาร่วมฟังอย่างคึกคัก 

โดยในระหว่างการปราศรัยใหญ่ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของตนเองที่ได้เห็นถึงปัญหาของกรุงเทพฯ จากประสบการณ์ทำงานเป็นรองผู้ว่าฯ กทม. มาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา จากการจัดสรรงบประมาณที่ไม่มีประสิิทธิภาพ ว่าคนกรุงเทพฯ กำลังเสียโอกาสและขาดทุนกับการใช้ชีวิตอยู่ตอนนี้ ซึ่งถ้ายังไม่สามารถจัดความสำคัญในการใช้งบประมาณได้ ก็เป็นเรื่องยากที่จะเพิ่มเติมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสาเหตุหลัก ที่ทำให้ตนมาสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ในครั้งนี้ 

7C3FDB2F-F4AB-457C-AC72-BB6A55F83F07.jpeg

นอกจากนี้ สกลธียังขอคะแนนเสียงจาก ชาว กทม. ให้เลือกเบอร์ 3 ในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. โดยกล่าวต่อว่า “ขอโอกาสให้ผม สกลธี และทีมคนรุ่นใหม่ ได้เข้าไปบริหารกรุงเทพอย่างสร้างสรรค์ เราตั้งใจ อยากเห็นกรุงเทพฯ ดีกว่านี้ และเราเชื่อว่า พวกเราทำได้ ทำให้กรุงเทพดีกว่านี้ได้จริงๆ” 

53C95B2F-D5A8-48A8-86F8-CA4F3C8792BB.jpeg

ซึ่ง สกลธีได้ย้ำถึงความมั่นใจว่าตนเองจะสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ของ กทม. รวมทั้งให้คำสัญญากับชาว กทม. ที่จะออกมาเทคะแนนให้กับตนในวันที่ 22 พ.ค. นี้ ต่อหน้าพระบรมราชานุเสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช บริเวณวงเวียนใหญ่ซึ่งเป็นสถานที่ปราศรัยในแนวทางการทำงานของตนเองในฐานะผู้ว่าฯ ว่า 

“ผมขอให้คำมั่นสัญญาวันนี้ ต่อหน้าองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ผมจะไม่ยอมให้คอร์รัปชั่นในระบบราชการไทยอยู่เหนือชีวิตของคนกรุงเทพฯ ทุกคน เราจะไม่ทนกับคอรัปชั่นต่างๆ มากมายที่อยู่รายรอบตัว และกลไกคอร์รัปชั่นที่ทำให้กรุงเทพฯ ไม่เดินหน้าไปไหน สิ่งนี้ต้องหมดไป ผมจะไม่ยอมให้กรุงเทพ ย่ำอยู่กับที่เหมือนที่ผ่านมา ผมเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ 1,430 วัน ที่ผมเป็นรองผู้ว่าจะแก้ปัญหากรุงเทพได้ตรงจุด เพราะผมรู้จักกรุงเทพฯ และปัญหาของกรุงเทพฯ เป็นอย่างดี เพียงแต่ขาดโอกาสและอำนาจเต็มในการจัดการ”

2319986F-B232-43C1-970B-CB60EB428CA7.jpeg

โดยทั้งนี้ในวันที่ 21 พ.ค.2565 นายสกลธี มีกำหนดการที่จะขึ้นรถแห่ไปรอบๆ กทม. โดยเริ่มต้นตั้งแต่ศูนย์ประสานงานของตนเอง ณ อาคาร 56 ตั้งแต่เวลา 8.00 น. และจุดสุดท้ายที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เวลา 16.00 น.