ไม่พบผลการค้นหา
'ณัฐวุฒิ' ชวนจับตา 'เพื่อไทย' ปราศรัยใหญ่ 'ชลบุรี-ระยอง' นำทัพ 'แพทองธาร-เศรษฐา-สนธา' มั่นใจปักธงตะวันออกได้ เมินขุมกำลัง 'รวมไทยสร้างชาติ'

วันที่ 16 มี.ค. ที่พรรคเพื่อไทย ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย แถลงข่าวถึงกำหนดการลงพื้นที่ปราศรัยพรรคเพื่อไทย จ.ชลบุรี และ จ.ระยอง ในวันที่ 18-19 มี.ค. ที่จะถึงนี้ นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

โดย ณัฐวุฒิ ระบุว่า ในวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. เวลา 14.00 – 15.30 น. แกนนำพรรค นำโดย ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร จะเข้าพูดคุยกับผู้ประกอบการนักธุรกิจใน จ.ชลบุรี ในประเด็นการลงทุนในภาคอุตสาหกรรม และการสนับสนุนจากภาครัฐ จากนั้นเวลา 17.30 น. เป็นเวทีปราศรัยศาลากลาง จ.ชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นำโดย นพ.ชลน่าน สนธยา คุณปลื้ม แพทองธาร ชินวัตร เศรษฐา ทวีสิน อดิศร เพียงเกษ

ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. ช่วงเช้านัดพูดคุยกับผู้ประกอบการนักธุรกิจภาคท่องเที่ยว ณ ชายหาดทะเล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้า และชาวประมง ณ วิสาหกิจชุมชนเรือเล็กเก้ายอด รวมถึงผู้ประกอบการนักธุรกิจ ณ ร้านอาหารแหลมเจริญ อ.เมือง จ.ระยอง จากนั้นเป็นเวทีปราศรัย ณ ลานหมู่บ้านเพลินใจ 5 อ.เมือง จ.ระยอง

ณัฐวุฒิ ยังชี้ว่า พื้นที่ภาคตะวันออก มีการแข่งขันอย่างเข้มข้นกับผู้สมัครจากพรรครวมไทยสร้างชาติ เวทีนี้จึงมีนัยสำคัญที่ประชาชนให้ความสนใจ มีนโยบาย แนวทางและจุดยืนไปประกาศให้ประชาชนรับทราบ แหนนำพรรคพูดตรงกันว่าพื้นที่ตะวันออกเป็นหมุดหมายสำคัญที่พรรคเพื่อไทยจะปักธง ส.ส.เขต เพื่อไปสู่เป้าหมาย 310 เสียง แลนด์สไลด์

แม้ทางพรรครวมไทยสร้างชาติจะมีความมั่นใจ แต่ทีมของพรรคเพื่อไทยเองก็มีความผูกพันกับชาวชลบุรีมายาสนาน มีสมาชิกทั้งระดับรัฐมนตรีและ ส.ส. ขณะเดียวกัน ผลการเลือกตังที่ผ่านมาก็ชี้ว่า คะแนนของฝ่ายประชาธิปไตยสามารถปักธงได้ ประกอบกับความล้มเหลวของรัฐบาลที่กระทบความเป็นอยู่ของคนภาคตะวันออกโดยตรง ฝ่ายพรรคเพื่อไทยก็มีสิทธิจะเชื่อมั่น ว่าลงแข่งขันคราวนี้ ไม่มีใครกล้าพูดว่าเพื่อไทยเป็นรอง

ณัฐวุฒิ ยังเผยว่า อีกไฮไลต์สำคัญคือ การขึ้นเวทีปราศรัยของ หัวหน้าพรรค หัวหน้าครอบครัว และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัว จากคราวที่ผ่านมาพบว่าได้เสียงตอบรับดี จึงน่าติดตามว่าครั้งนี้ แพทองธาร ที่อายุครรภ์ใกล้ 8 เดือนเต็ม ยังเดินหน้าพบปะประชาชน และ เศรษฐา เร่งลงพื้นที่ทั้งภาคสนามและเวทีอย่างเต็มสูบ จะมีเรื่องราวนโยบายใดมาประกาศบ้าง