ไม่พบผลการค้นหา
‘เสธ.อ้าย’ สมัครเข้า ‘ประชาธิปัตย์’ มั่นใจ ‘จุรินทร์’ มุ่งมั่นทำงานเพื่อชาติและประชาชนอย่างแท้จริง ไม่ได้มาหาตำแหน่ง ผลประโยชน์จากพรรค

วันที่ 23 มี.ค. 2566 ที่พรรคประชาธิปัตย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือเสธ.อ้าย ได้เดินทางมาที่พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเข้าพบนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภายหลังการหารือกับ จุรินทร์ พล.อ.บุญเลิศได้เข้าพบบัญญัติ บรรทัดฐาน ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคและเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค พร้อมกับได้สมัครสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แบบตลอดชีพ โดย จุรินทร์และ นิพนธ์ บุญญามนี ผู้อำนวยการเลือกตั้งของพรรคเป็นผู้มอบบัตรสมาชิกพรรคให้ด้วยตนเอง

โดยพล.อ.บุญเลิศ ได้กล่าวว่า ตนได้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เพราะมีความศรัทธาเชื่อมั่นในการทำงานของจุรินทร์ ที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง และต้องการเข้ามาช่วยพรรคจริงๆไม่ได้มาหาตำแหน่งหรือหาผลประโยชน์ใด ๆ จากพรรค 

ทั้งนี้พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ. อ้าย เป็นอดีตประธานคณะที่ปรึกษากองทัพบก ประธานนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 1 เป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี และเป็นนักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า รุ่นที่ 12