ไม่พบผลการค้นหา
รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ วอนคนไทยอย่าเอาเครือข่ายโกงชาติ-หมิ่นสถาบัน-รอนิรโทษกรรมเข้าสภาฯ ลั่นขอประชาชนสนับสนุน "พล.อ.ประยุทธ์" นั่งนายกรัฐมนตรี

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า อยากฝากถึงพี่น้องประชาชนทั่วประเทศว่า ให้โอกาสพรรคพลังประชารัฐเพื่อสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้ที่อยู่ในบัญชีนายกรัฐมนตรี ของพรรคพลังประชารัฐเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้งหนึ่ง เพื่อทำงานต่อให้จบ เพราะ 4-5 ปีที่ผ่านมา อยู่ในช่วงสะสางแก้ปัญหาต่างๆ ที่หมักหมมมากว่า 10 ปี วันนี้ทุกอย่างสะสางหมดแล้ว จากนี้ไปหาก พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี อีกครั้งจะดำเนินการทางด้านเศรษฐกิจของประเทศให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี

นายธนกร กล่าวอีกว่า การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญต่อประเทศมาก ขอให้พี่น้องประชาชนคิดให้ดี อย่าปล่อยให้เครือข่ายทุจริตโกงชาติโกงแผ่นดินเข้ามา อย่าปล่อยให้เครือข่ายที่มีแผนการที่จะนิรโทษกรรมคดีต่างๆ เข้ามา และอย่าปล่อยพวกหมิ่นสถาบันเข้ามา เพราะกลุ่มคนเหล่านี้จะสร้างปัญหาความวุ่นวายให้เกิดขึ้นในประเทศอย่างแน่นอน บ้านเมืองไม่สงบสุขแน่ ทั้งนี้ที่พูดไม่ใช่วาทกรรมทางการเมือง แต่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งเชื่อว่าพี่น้องประชาชนทราบดี สถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้ไม่มีใครที่ประชาชนจะไว้ใจได้เท่า พล.อ.ประยุทธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง