ไม่พบผลการค้นหา
ณัฐวุฒิ เผย ทษช. ผนึกคนรุ่นใหม่ - รุ่นใหญ่ร่วมปราศรัยหาเสียง พร้อมใช้เทคโนโลยีเข้าช่วย เน้นปัญหาปากท้อง - ต่อต้านสืบทอดอำนาจ คสช. เชื่อหาเสียงเข้มข้น ลั่นไม่เป็นสองรองใคร

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะทำงานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) เปิดเผยว่า การวางแผนหาเสียงพรรคไทยรักษาชาตินั้นจะเดินหน้าทันที โดยจะเชิญบุคลากรของพรรคทั้งคนรุ่นใหม่และรุ่นใหญ่ประชุมร่วมกัน เพื่อจัดทีมหาเสียงไม่ต่ำกว่า 5 ทีม สำหรับการลงพื้นที่หาเสียงพร้อมๆ กัน โดยประเด็นที่จะสื่อสารกับประชาชนนั้น จะเน้นข้อมูลจากการลงพื้นที่สำรวจของทีมข้อมูลพรรค ซึ่งพบว่าปัญหาสำคัญที่สุดในวันนี้ คือเศรษฐกิจปากท้องของคนส่วนใหญ่และคนยากจน ซึ่งเราต้องเข้าถึงปัญหาและสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนให้ได้ นอกจากนี้ก็จะมีเรื่องการทุจริตคอร์รัปชัน การตรวจสอบต่างๆ และปัญหายาเสพติดที่ระบาดอย่างหนัก ตลอดเวลาที่ผ่านมา รวมไปถึงการประกาศจุดยืนประชาธิปไตยต่อต้านการสืบทอดอำนาจของ คสช. ทุกรูปแบบ

นายณัฐวุฒิ ระบุว่า การลงพื้นที่หรือตั้งเวทีปราศรัยหาเสียงนั้นมีความพร้อมมาตั้งแต่การยุบสภาในสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ดังนั้นเมื่อปลดล็อกทุกอย่างก็จะเดินหน้าทันที ไม่ต้องมีข้อวิตกกังวลใดๆ ทั้งการใช้อำนาจรัฐ เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบในการเลือกตั้ง โดยพรรคจะหาเสียงเดินเข้าหาประชาชนให้มากที่สุด โดยส่วนตัวเชื่อว่าการหาเสียงครั้งนี้เข้มข้น ยืนยันพรรคไทยรักษาชาติจะใช้เทคโนโลยีมาช่วยพร้อมทั้งตั้งเวทีปราศรัยไม่เป็นสองรองใครด้วยการผนึกกำลังของคนรุ่นใหม่และคนรุ่นใหญ่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคไทยรักษาชาติโดยมติคณะกรรมการบริหารพรรคได้แต่งตั้งให้นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เป็นประธานคณะทำงานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ทษช. เพื่อประสานกับว่าที่ผู้สมัครและกำหนดกิจกรรมเพื่อสื่อสารกับประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง