ไม่พบผลการค้นหา
"เทวัญ" หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา เข้าทำเนียบส่งเอกสารประวัติรัฐมนตรี รับตื่นเต้นบ้าง แต่ไม่ทราบจะได้ตำแหน่งใด ลั่นพร้อมแจงหุ้นสื่อต่อศาลรัฐธรรมนูญ

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อยื่นแบบฟอร์มแสดงประวัติ และคุณสมบัติของรัฐมนตรีต่อเลขาธิการคณะรัฐมนตรี 

โดยก่อนที่จะเดินทางไปยังสำนักงานเลขาธิการคณะรัฐมนตรี นายเทวัญ ได้เดินทางมาที่ตึกบัญชาการ 1 ก่อน โดยเจ้าตัว เผยว่า ได้นัดพบพูดคุยกับผู้ใหญ่ ก่อนที่จะไปยื่นเอกสาร ที่ตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีต่อไป

ทั้งนี้ นายเทวัญเปิดเผยว่า ได้เข้าพบกับนายวิษณุ ก่อนที่จะยื่นเอกสารประวัติและคุณสมบัติรัฐมนตรีดังกล่าว พร้อมรับตื่นเต้น ซึ่งยังไม่ทราบรายละเอียด และตำแหน่ง เป็นเพียงการกรอกเอกสาร

ส่วนตัวไม่ทราบว่า การที่มีชื่อใน ครม. เป็นผลมาจาก การทวงถามผ่านสื่อหรือไม่ ซึ่งเป็นข้อตกลงเดิม ที่พูดคุยกันไว้นานแล้ว เท่านั้น 

นายเทวัญ กล่าวว่า ตนเองพร้อมชี้แจงเอกสารเรื่องหุ้นตามที่ ศาลรัฐธรรมนูญรับคำร้อง โดยยืนยันว่าตนไม่ได้ทำ ธุรกิจสื่อ เป็นเพียงธุรกิจที่ดินของมารดา ที่เพิ่งโอนให้ตนเองเท่านั้น และเมื่อทราบข่าวมารดาของตนก็เสียใจ และก่อนที่จะมายื่นเอกสารคุณสมบัติรัฐมนตรี ที่ทำเนียบในวันนี้ ตนก็เตรียมโอนหุ้นคืนให้กับมารดาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :