ไม่พบผลการค้นหา
รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสกำชับหน่วยกำลัง ที่อำเภอสุไหงโก-ลก คุ้มเข้มพื้นที่เพื่อรักษาความปลอดภัยให้ประชาชนและป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นช่วง 10 วันสุดท้ายของเดือนรอมฎอน

พ.อ.ไพศาล หนูสังข์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ตรวจเยี่ยมพื้นที่เขตเซฟตี้โซน พร้อมติดตามมาตรการคุมเข้มพื้นที่อำเภอสุไหงโก-ลก ตามนโยบายของกองอำนวบการรักษาความมันคงภายในภาค4ส่วนหน้าและศูนย์ปฏิบัติการอำเภอสุไหงโก-ลกช่วง 10 วันสุดท้ายของเดือนรอมฎอน โดยมี พ.ท.ปฐพี พุทธผล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส, พ.ต.อ.ศุภกร พึ่งรศ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสุไหงโก-ลก, และฝ่ายปกครองร่วมต้อนรับ

ในการนี้รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสได้กำชับให้ทุกชุดปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยพื้นที่อย่างเข้มงวด หลังเกิดเหตุการณ์ความไม่สงบหลายจุดในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ขอให้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดโดยเฉพาะด้านการข่าวการจัดทำแผนตลอดจนซักซ้อมแผน เพื่อให้พร้อมรับสถานการณ์ความไม่สงบที่อาจจะเกิดขึ้น นอกจากนี้จำเป็นต้องตรวจตรารถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่เข้าออกพื้นที่อย้างเข้มงวดเพื่อรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ประชาชนในพื้นที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง