ไม่พบผลการค้นหา
นายภูมิภาฑิต นิตยารส หรือ ‘เหม’ ดาราและนักแสดง ฆ่าตัวตายในที่พักแห่งหนึ่ง แหล่งข่าวใกล้ชิดระบุสาเหตุนักแสดงหนุ่มเป็นโรคซึมเศร้า

25 ก.ย. จากกรณีที่มีผู้พบชายคนหนึ่งฆ่าตัวตายในที่พักย่านลาดปลาเค้า ต่อมาพบว่าบุคคลดังกล่าว คือ นายภูมิภาฑิต นิตยารส หรือ เหม อายุ 31 ปี ดาราและนักแสดง โดยเหตุเกิดบริเวณระเบียงห้องพักส่วนตัวในคอนโด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ที่พบศบของเหม คือแฟนสาว ซึ่งเธอได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พบศพเวลาประมาณ 16.46 น. ตนเพิ่งตื่นนอน และจะไปเข้าห้องน้ำ ได้หันไปเจอเหมเสียชีวิตแล้ว จากการสอบถามแฟนสาวถึงสาเหตุการตาย ทราบว่าผู้ตายมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน และเป็นโรคซึมเศร้า ทั้งยังเคยเขียนจดหมายลาตายมาแล้ว

สำหรับโพสต์สุดท้ายในอินสตาแกรมส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มเมื่อ 24 ก.ย. ที่ผ่านมาเป็นภาพคำคมภาษาอังกฤษใจความประมาณว่า โลกนี้เต็มไปด้วยสิ่งที่แหลกสลาย ทั้งหัวใจ คำสัญญาและผู้คน รวมถึงก่อนหน้านี้ยังมีโพสต์ที่นักแสดงหนุ่มอัดคลิปพูดถึงเรื่อง "ประโยคสุดท้ายที่เราอาจไม่คาดคิดว่าจะต้องจากลากับใครซักคนหนึ่ง" รวมถึงยังมีคลิปวิดีโอที่ให้กำลังใจผู้ที่เป็นโรคซึมเศร้าอีกด้วย


ประเด็นดังกล่าวทำให้มีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า นักแสดงหนุ่มมีอาการเครียดหรือภาวะซึมเศร้า จึงเลือกที่จะจบชีวิตลงด้วยวิธีการนี้หรือไม่

ส่วนตอนนี้ เหมกำลังมีผลงานละครเรื่อง มณีนาคา กำลังออกอากาศทางช่อง 8

ทั้งนี้ ผู้มีอาการโรคซึมเศร้า รวมถึงบุคคลใกล้ชิดและครอบครัว สามารถโทรปรึกษาปัญหาได้ที่สายด่วนสุขภาพจิต 1323 ของกรมสุขภาพจิตตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: