ไม่พบผลการค้นหา
'ชัชชาติ' สัญจรสำนักงานเขตจตุจักร ชวน พนง.ทำความสะอาดที่มีจิตสาธารณะของ กทม.ร่วมโต๊ะมื้อกลางวัน ก่อนออกปากแซวทานข้าวกับผู้ว่าฯ ไม่ใช่ดารา

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 3 ก.ค. 2565 ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) เชิญพนักงานทำความสะอาดเขตจตุจักรทั้ง 5 คน ร่วมโต๊ะทานอาหารมื้อกลางวันหลังประชุมหารือกับสำนักงานเขตจตุจักร ก่อนลงพื้นที่ตามนโยบายผู้ว่าฯ สัญจร ที่เขตจตุจักร สำหรับรายชื่อพนักงานทั้ง 5 คนที่ร่วมมื้ออาหารกลางวันกับผู้ว่าฯ กทม.นั้น ได้แก่

กัลชนา เนตรวิจิตร ลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานทั่วไป (กวาด) 

พนม เทพประสิทธ์ พนักงานสวนสาธารณะ บ2

ศักดิ์เจริญ แย้มบู่ พนักงานทั่วไป (เก็บขยะมูลฝอย)

ก้าน ภิกษุณี พนักงานประจำรถ (สูบสิ่งปฏิกูล)

ฉัตรชัย แสงน้ำรัก พนักงานทั่วไป (ระบายน้ำ)

โดย ชัชชาติ กล่าวว่า เป็นผู้มีความขยัน ตั้งใจทำผลงานได้ออกมาดีเยี่ยม และมีจิตสาธารณะ ส่วนอาหารประจำมื้อกลางวัน คือ คือข้าวมันไก่ และข้าวหมูแดง ซึ่งขณะที่เริ่มมื้ออาหารนั้น พนักงานท่านหนึ่งมีอาการเกร็ง ไม่กล้าทาน ทำให้ ชัชชาติ จึงออกปากแซวว่า ทานข้าวกับผู้ว่าฯ กทม. ไม่ได้ทานข้าวกับดารา จากนั้นจึงได้ร่วมทานอาหาร และพูดคุยกันในประเด็นการปฏิบัติงานในพื้นที่ กทม. 

ด้าน กัลชนา เนตรวิจิตร ลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานกวาดทั่วไป สำนักงานเขตจตุจักร คือผู้ที่พบเห็นคนร้ายจี้ชิงทรัพย์นักเรียนโรงเรียนหอวัง เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 2565 และรีบขับรถจักรยานยนต์เพื่อไปแจ้งชัชชาติ โดยก่อนหน้านี้ ชัชชาติ ได้ลงพื้นที่โรงเรียนหอวังเพื่อขอบคุณพนักงานคนดังกล่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับช่วงบ่ายนี้ ชัชชาติ พร้อมด้วยคณะทำงาน กทม. และสำนักงานเขตจตุจักร จะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมชุมชน โครงการบ้านมั่นคง ณ ชุมชนประชาร่วมใจ 1 และ 2 จากนั้นจะติดตามความคืบหน้าในการก่อสร้างเขื่อน และการพัฒนาที่อยู่อาศัย ณ ชุมชนสามัคคีเทวสุนทร

ชัชชาติ กทม -4CB8-4DFC-9538-43178E731CB7.jpegชัชชาติ -B025-402B-89C8-1DD01429E6CA.jpeg