ไม่พบผลการค้นหา
เปิดศูนย์ประสานงานพรรคเขตห้วยขวาง ว่าที่ผู้สมัครพบประชาชนที่ตลาดห้วยขวาง เชื่อคนเบื่อรัฐบาลเก่า ชวนเลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ แก้ปัญหาได้จริง ไม่หวั่นต้องสู้กับคนเก่าแชมป์พื้นที่

25 ก.พ.2566 ที่ตลาดห้วยขวาง แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) นำโดย เสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย, พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม., วราวุธ ยันต์เจริญ รองประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม., วิชาญ มีนชัยนันท์ คณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม., ดนุพร ปุณณกันต์ คณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พร้อมด้วย 'ขจรศักดิ์ ประดิษฐาน' ว่าที่ผู้สมัศรส.ส. กทม. เขตห้วยขวางเละเขตวังทองหลาง และ 'ภัทร ภมรมนตรี' ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตดินแดง ลงพื้นที่พบปะประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าบริเวณตลาดห้วยขวาง 

การลงพื้นที่ครั้งนี้ได้รับความสนใจจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อของบริเวรตลาดห้วยขวางอย่างมาก โดยพ่อค้าแม่ค้าบริเวณตลาดห้วยขวางได้ฝากพรรคเพื่อไทยแก้ไขปัญหาเรื่องหาบเร่แผงลอยที่ถูกจัดระเบียบอยู่ในขณะนี้ พร้อมขอให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นเพื่อให้ประชาชนมีกำลังมาจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้นด้วย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่พรรคเพื่อไทยเดินตลาดพบปะพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนอยู่นั้น แกนนำและผู้สมัครพรรคก้าวไกลได้เดินเข้ามาหาเสียงบริเวณเดียวกันแต่แกนนำทั้ง 2 พรรคไม่ได้ทักทายกันแต่อย่างใด

พวงเพ็ชร กล่าวว่า วันนี้ทีมงานของพรรคเพื่อไทยพร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครเขตห้วยขวางและเขตดินแดงลงพื้นที่ดูปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในเรื่องของราคาสินค้า ซึ่งก็ได้รับทราบว่า ราคาสินค้าเท่าเดิมแต่ต้นทุนสูงขึ้น ทำให้กำไรของผู้ค้าขายน้อยลงอย่างมาก พรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่จะทำให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มขึ้น เพราะพรรคเพื่อไทยจะเพิ่มรายได้ และลดรายจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน

เมื่อถามว่าวันนี้เขตดินแดง ห้วยขวางมีการเปลี่ยนตัวผู้สมัครของพรรค ซึ่งผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยจะต้องชิงชัยกับผู้สมัครคนเก่าของพรรคที่เป็นเจ้าของพื้นที่เดิม พวงเพ็ชรตอบว่า วันนี้พวกเรารอการแบ่งเขตของ กกต. อยู่ แต่ไม่ว่าจะเป็นผู้สมัครคนใด เขตใดของพรรคก็เชื่อว่าจะสามารถทำหน้าที่เพื่อเป็นตัวแทน และเป็นปากเสียงให้พี่น้องประชาชนได้ โดยพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคที่ทำทุกนโยบายให้เกิดขึ้นได้จริง ตนคิดว่าผู้สมัครคือคนที่จะเข้ามาช่วยกันผลักดันนโยบายเหล่านั้น นอกจากนี้ ว่าที่ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยทุกคนลงพื้นที่ทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง อยากให้ทุกคนเลือกผู้สมัครที่ตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน และเชื่อว่าประชาชนเบื่อกับการบริหารงานของรัฐบาลเก่า ดังนั้น ขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค เลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เข้ามาแก้ไขวิกฤติของประเทศที่กำลังเผชิญอยู่นี้

จากนั้นคณะเดินทางมายังศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย เขตห้วยขวาง เพื่อทำพิธีเปิดศูนย์ประสานงานดังกล่าว โดยเสริมศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้พรรคเพื่อไทยแบ่งกันทำงานเพื่อลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนให้ได้มากที่สุด วันนี้เรามาเปิดศูนย์ประสานงานเขตห้วยขวาง และวันพรุ่งนี้ (26 ก.พ.) เราจะไปเปิดศูนย์ประสานงานเขตดอนเมืองของพรรค ซึ่งได้รับเกียรติจากสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานเปิดศูนย์ฯ ด้วย

เพื่อไทย กทม.หาเสียงตลาดห้วยขวาง เพื่อไทย กทม.หาเสียงตลาดห้วยขวาง เพื่อไทย กทม.หาเสียงตลาดห้วยขวาง