ไม่พบผลการค้นหา
‘ปวิศรัฐฐ์’ เชื่อเลือกตั้งครั้งนี้ ประชาธิปไตยจะเบ่งบาน ประเทศไทยจะดีกว่าเดิม ขณะ ‘เบลล่า’ ใช้สิทธิเลือกตั้ง ฝากถึงผู้นำคนใหม่ ต้องจริงใจกับประชาชนและทำตามที่พูด 'เบลล่า' ฝาก รบ.ใหม่จริงใจกับประชาชน

เวลา 10:50 น. ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ เดินทางเข้าใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่โรงเรียนเจริญวุฒิวิทยา ซอยสุขุมวิท 55 ซึ่งเป็นพื้นที่ของหน่วยเลือกตั้งที่ 19-22 เขตเลือกตั้งที่ 4 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. บรรยากาศโดยทั่วไป พบว่า ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทยอยเข้ามาใช้สิทธิกันอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าว โดยภายในทุกหน่วยเลือกตั้ง มีการติดตั้งพัดลมช่วยระบายอากาศเอาไว้ 

ปวิศรัฐฐ์ กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้น เพราะวันนี้เป็นวันที่อำนาจกลับมาอยู่ในมือประชาชนอีกครั้ง ซึ่งตัวเองใช้เวลาตรวจทานความถูกต้องระหว่างลงคะแนนเสียงอยู่นานมากว่าจะไม่กาผิดเบอร์ ด้านเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งมีการประชาสัมพันธ์ข้อมูลต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนเป็นอย่างดี 

ปวิศรัฐฐ์ บอกถึงความคาดหวังว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ น่าจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลง โดยเชื่อว่า ฝั่งประชาธิปไตยจะเบ่งบาน พร้อมยืนยันว่าตนทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เชื่อว่าประเทศต้องดีขึ้นได้กว่าเดิม พร้อมเรียกร้องไปยังหน่วยงานที่กำกับดูแลการเลือกตั้งอย่าง กกต. ให้ทำงานอย่างตรงไปตรงมา โปร่งใส เพื่อลดความคลางแคลงสงสัยในหมู่ประชาชนลง และเพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปโดยยุติธรรมด้วย


'เบลล่า' ฝาก รบ.ใหม่จริงใจกับประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในเวลา 11.00 น. ราณี แคมเปน หรือ เบลล่า นักแสดง ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งในบริเวณเดียวกันด้วย โดยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า วันนี้ตั้งใจมาค่ะ ดูเบอร์จากบ้านมาเรียบร้อยเลย เลือกที่นโยบายตรงกับใจเราโดยเชื่อว่าการเลือกตั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลง อยากจะให้รัฐบาลใหม่พัฒนาในทุกๆ จุด

สำหรับสิ่งที่อยากจะฝากรัฐบาลใหม่คือ อยากจะให้จริงใจกับประชาชน และทำตามนโยบายที่ให้ไว้

เบลล่าระบุว่า รู้สึกดีใจที่คนแอคทีฟ กับการเลือกตั้งครั้งนี้ ทุกคนอยากจะมีส่วนร่วมในการเลือกตั้งครั้งนี้ เห็นถึงการตื่นตัวของผู้สมัครนะคะ ก็อยากจะให้ตื่นตัวแบบนี้ด้วยหลังจากที่ได้รับตำแหน่ง

"เบลว่าวงการบันเทิงเป็น soft power ที่จะพัฒนาประเทศไปได้ในหลายๆ ด้าน อย่างบุพเพสันนิวาสก็ช่วยเรื่องเศรษฐกิจประเทศ หากมีการสนับสนุนอะไรแบบนี้ก็น่าจะดี เบลเชื่อว่าวงการบันเทิงไทยมีศักยภาพมากๆ แต่อาจจะขาดการสนับสนุน จึงอยากฝากเรื่องนี้กับรัฐบาลใหม่ด้วย"

เบลร่า.jpg