ไม่พบผลการค้นหา
ขาลง ‘รัฐบาลคสช.’ โหรเสียงแตก แนะนายกรัฐมนตรีตัดใจ ให้ประวิตรลาออก เพื่อความคล่องตัวในการทำงาน ขณะที่ โหร คมช.ทำนายปี61มีเลือกตั้ง  เชื่อ ‘ประยุทธ์’ยังอยู่บริหารอีกนาน

ในโลกออนไลน์ได้มีการโพสต์ –แชร์ในเฟชบุ๊คของ นายบุญเลิศ ไพรินทร์ (https://www.facebook.com/pairindra) อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา (สว.) และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ฉะเชิงเทรา (สส.)หรือฉายาโหร สว. มีเนื้อหาระบุ ให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)ปรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและ รมว.กลาโหม พ้นจากตำแหน่งเพื่อความคล่องตัวในการทำงาน และไม่ตกเป็นเหยื่อ ให้ฝ่ายการเมืองหยิบยกมาเป็นประเด็นโจมตี บิดเบือน จนทำให้สังคมเสื่อมศรัทธานำไปสู่ความยากลำบากในการดำรงอยู่ของตนได้

ขณะที่ นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหราศาสตร์ชื่อดังฉายา "โหร คมช." เปิดวิหารจัดงานบริจาคทานมหากุศล แจกผ้าห่ม เครื่องกันหนาว อาหารแห้ง ยารักษาโรค ของเล่นเด็ก พร้อมเงินให้แก่เด็กผู้ด้อยโอกาส

ก่อนทำนายดวงประเทศไทยปี 61 ประเทศชาติเข้าสู่ยุคจักรพรรดิ แม้หลังปีใหม่จะเกิดแรงกระเพื่อมทางการเมืองจากกลุ่มเดิมๆ ที่จะมาสร้างปัญหา แต่จะไม่วุ่นวายใหญ่เหมือนเช่นที่ผ่านมา เพราะหมดเวลาแห่งความแตกแยก โดยการเลือกตั้งจะมีขึ้นในปี 61 แน่นอน แต่อาจเป็นการเลือกตั้งระดับท้องถิ่น ประชาชนจะอยู่กันอย่างเป็นสุข ส่วน พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน จะยังไม่หมดหน้าที่ดูแลประเทศ เพราะจะต้องอยู่บริหารต่ออีกหลายปี จนกว่าจะหมดเวลา แม้ตัว พล.อ.ประยุทธ์ จะอยากวางมือ แต่ต้องทำหน้าที่ต่อ เนื่องจากกระแสตอบรับจากประชาชนนั้นดีมาก.