ไม่พบผลการค้นหา
พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ หรือ ผู้การแต้ม เปิดตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส. กทม. พร้อมอาสาแก้จราจร-ยาเสพติด

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ หรือ ผู้การแต้ม เจ้าของฉายา "มือปราบหูดำ" อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมายังพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเปิดตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส.กทม. โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายสรรเสริญ สมะลาภา รองหัวหน้าพรรค ดูแลพื้นที่ กทม. ให้การต้อนรับ โดยนายอภิสิทธิ์ได้สวมเสื้อแจ๊กเก็ตพรรคให้พล.ต.ต.วิชัยด้วย

พล.ต.ต.วิชัย ระบุว่า สนใจการเมืองตั้งแต่เด็ก และหลังเกษียณราชการมีความพร้อมที่จะรับใช้ประชาชน การตัดสินใจเข้าพรรคประชาธิปัตย์ เพราะเป็นพรรคที่มีอุดมการณ์ตรงกัน เป็นพรรคเก่าแก่ และเป็นสัญลักษณ์แห่งความซื่อสัตย์ ยืนเคียงข้างประชาธิปไตย ซึ่งมีความมั่นใจว่าจะช่วยเหลือประชาชนได้ โดยจะเข้ามาดูแลด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปัญหายาเสพติด และปัญหาจราจร

"และผมก็เลือก ที่จะมาลงพรรคประชาธิปัตย์ เพราะพรรคประชาธิปัตย์ ผมถือว่ามีอุดมการณ์ ซึ่งเป็นอุดมการณ์ที่ตรงกับผม เป็นพรรคเก่าแก่ เป็นพรรคที่สัญลักษณ์ของความซื่อสัตย์สุจริต และที่สำคัญเป็นพรรคที่เคียงข้างกับประชาธิปไตย ดังนั้น ผมจึงตัดสินใจมาลง อาสาที่จะมารับใช้พี่น้องประชาชนในกรุงเทพฯ ก็เลยมาเข้ากับพรรคประชาธิปัตย์" พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ

โดยในวันเดียวกันนั้น คุณหญิงกัลยา โสภณพานิช อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลพื้นที่ภาคอีสาน นำ นายอร่าม อาชว์วัต หรือ อร่าม โล่ห์วีระ อดีต รมช.คมนาคม สมัยรัฐบาล พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ และ อดีต ส.ส.ชัยภูมิ พรรคความหวังใหม่ พร้อมว่าที่ผู้สมัครใน จ.ชัยภูมิเข้าสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม โดยมีนายอภิสิทธิ์สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีฟ้าของพรรคให้ ถือเป็นการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชัยภูมิยกทั้งจังหวัด โดยประกาศว่าได้ ส.ส.ยกทั้งจังหวัด


ภาพ : เฟซบุ๊ก/Democrat Party, Thailand