ไม่พบผลการค้นหา
ปธ.ทีมกูปรี ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็นขบวนการล็อกผลบอล พร้อมให้ตรวจสอบทุกเมื่อ เปรยมีอีก 4 นักเตะร่วมเอี่ยว แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อ

หลังจากมีการประกาศ 12 รายชื่อผู้ต้องหาเกี่ยวกับการล็อกผลการเเข่งขันฟุตบอลไทย ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ นายเชิดศักดิ์ บุญชู ผู้อำนวยการสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี อยู่ด้วย รวมถึงยังมีชื่อของ ภูมิรินทร์ คำลื่น ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินที่ 1 ในเกมลีกคัพที่ ศรีสะเกษ พบกับ อุบล ยูเอ็มที จึงทำให้ทีมกูปรี ถูกตั้งข้อสงสัยด้วย 

ล่าสุด ร้อนถึง นายธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรกูปรีอันตราย ออกโรงตั้งโต๊ะเเถลงข่าว ไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมท้าให้สำนักงานตำรวจเเห่งชาติตรวจสอบเขาได้ทุกเมื่อ 

นอกจากนั้น นาย ธเนศ ยังยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องเป็นพิเศษกับ นาย เชิดศักดิ์ เเต่ที่ได้รับตำเเหน่งผู้จัดการทีม เนื่องจากทีมมีงบประมาณไม่มาก ใครมีใจอยากช่วยเขาก็รับไว้ เเต่จะไม่ยอมให้ใครมาทำสโมสรเสียชื่อ นอกจากนั้นประธานทีมกูปรี ยังเผยอีกว่า มีนักฟุตบอลอีก 4 คนที่ยังไม่ขอเอ่ยชื่อ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการล็อกผลการเเข่งขันด้วย 

ทั้งนี้ นายใหญ่กูปรี ขอขอบคุณ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ได้สร้างความกระจ่าง รวมถึงมีส่วนพัฒนาวงการฟุตบอลไทย