ไม่พบผลการค้นหา
ตำรวจ ออกหมายเรียกผู้ต้องหาในคดีครูจอมทรัพย์เพิ่มอีก 2 คน หนึ่งในนั้น คือ หลานสาวของครูจอมทรัพย์ เนื่องจากพบว่ารู้เห็นขบวนการจ้างพยานเท็จ


พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าการดำเนินคดีขบวนการรับจ้างติดคุกในคดีครูจอมทรัพย์ แสนเมืองโครต ว่า ขณะนี้ มีการแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาไปแล้ว 9 คน ออกหมายเรียกเพิ่มอีก 2 คน คือ นายธนัช สุขตลอดปี ทนายความ และนางสาววาสนา เพชรทอง หลานสาวของนางจอมทรัพย์ ในข้อหาอั้งยี่ซ่องโจรและเบิกความเท็จ โดยทั้งคู่ จะเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 12 และ 14 ธันวาคมนี้  

พลตำรวจเอกวิระชัย เปิดเผยเพิ่มเติมว่า หลังจากการรื้อฟื้นคดีครูจอมทรัพย์ มีความพยายามในการทำลายหลักฐาน ติดต่อซื้อป้ายทะเบียนและรถยนต์คันเกิดเหตุในราคาสูง แต่เจ้าของไม่ยินยอม 

ขณะนี้ จึงมีคำสั่งให้พนักงานสอบสวนยึดรถคันดังกล่าวเป็นของกลางประกอบคดี และให้ตรวจสอบเพิ่มเติม เช่นเดียวกับการตรวจพิสูจน์ป้ายทะเบียนและร่องรอยบนรถที่ครูจอมทรัพย์นำสืบในคดีก่อนหน้านี้

ซึ่งตำรวจเปิดเผยว่า ขณะนี้คดีคืบหน้ากว่าร้อยละ 90 แล้ว คาดไม่เกินเดือนมกราคมปีหน้า จะสามารถสรุปสำนวนคดีส่งฟ้องต่อพนักงานอัยการได้