ไม่พบผลการค้นหา
‘ศรัณย์วุฒิ' ลั่นมีหลักฐานเด็ด เตรียมเปิดฝ่ายค้านมีดีลลับ จ้องล้ม ‘ตู่’ ชู ‘ป้อม' บอกสื่อน่าจะรู้ดีว่าเป็นพรรคไหน

วันที่ 7 พ.ค. 2565 ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ และหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ระบุกรณีพูดในเวทีโครงการผู้นำฝ่ายค้านฯพบประชาชน “ทั่วไทยทวงคืนอำนาจประชาชน : เวทีที่ 4 “รัฐบาลสั่นคลอน สภาล้มลุกคลุกคลาน” ที่ห้องประชุมวันวาน บายพาโค่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยฝากพรรคฝ่ายค้านให้ทำหน้าที่เพื่อประชาชนจริงๆ เพราะมีพรรคฝ่ายค้านบางพรรคบอกจะล้ม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม แต่จะเอา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ โดยระบุว่า สื่อมวลชนน่าจะรู้ดีว่าเป็นพรรคการเมืองใด ซึ่งตนก็เพียงติดตามจากข่าว คนเชื่อมคือ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย ไม่โจมตีป้อม โดยนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พูดบนเวทีก็เป็นการพูดแบบรักษาน้ำใจป้อม ถ้าตนอยู่พรรคเดิม ตนไม่เคยอภิปรายพล.อ.ประวิตร ได้เลย ออกมาพรรคอยู่พรรคเพื่อชาติ ถึงจะอภิปรายได้ ตนพูดได้เท่านี้ ให้ท่านลองไปประติดประต่อเอง

ศรัณย์วุฒิ ระบุว่า ตนมีหลักฐานที่เอามายืนยันคำว่า "ล้มตู่ ชูป้อมอย่างแน่นอน" มีทั้งหลักฐานจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการอภิปรายครั้งที่ผ่านมา และการดีลลับ ดีลลึก เดี๋ยวถึงเวลาตนจะเปิดหลักฐานเหล่านี้ให้รับทราบอีกครั้งแน่นอน

ทั้งนี้ ศรัณย์วุฒิ เคยถูกพรรคเพื่อไทยขับพ้นจากความเป็นสมาชิกพรรค ก่อนจะย้ายไปอยู่พรรคเพื่อชาติ พร้อมยอมรับว่ามีปัญหาคนในพรรคเพื่อไทยที่พยายามขัดขวางไม่ให้ตนได้อภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล