ไม่พบผลการค้นหา
รองผู้ว่าฯ นครปฐม พร้อมด้วยชาวนครปฐม ร่วมกันต้อนรับ 'ทีมเครื่องสูบน้ำซิ่ง' ที่เดินทางกลับจากช่วยสูบน้ำในภารกิจช่วยเหลือทีมหมูป่าที่ถ้ำหลวง จ.เชียงราย

วันนี้ ( 13 ก.ค.) ที่บริเวณลานหน้าพระร่วงโรจนฤทธิ์ องค์พระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหัดนครปฐม นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นตัวแทนชาวนครปฐม กล่าวต้อนรับคณะเครื่องสูบน้ำซิ่ง ท่อพญานาค จากอำเภอกำแพงแสน และอำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร ที่ไปปฎิบัติภารกิจช่วยสูบระบายน้ำ เพื่อช่วยเหลือทีมนักฟุตบอล ทีนทอล์ค หมูป่า อะคาเดมี ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง - ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ต้อนรับกลับสู่จังหวัดนครปฐม โดยมีนายพเยาว์ เนียะแก้ว อดีตนายก อบจ. นครปฐม ในนามของที่ปรึกษาผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม นำพวงมาลัยดอกดาวเรืองมาคล้องต้อนรับทุกคนกลับบ้านเกิดที่จังหวัดนครปฐม และบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร มีชาวนครปฐมจำนวนมาก นำดอกกุหลาบมามอบให้เป็นกำลังใจกับทุกคน 

เครื่องสูบน้ำ.jpg

นอกจากนี้ ยังมีหน่วยงานต่างๆ อีกหลายหน่วยงานมาให้การต้อนรับ พร้อมมอบของที่ระลึกให้เป็นการตอบแทนด้วย ในโอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้เป็นตัวแทนวัดพระปฐมเจดีย์ มอบพระร่วงโรจนฤทธิ์องค์จำลอง ให้เป็นที่ระลึกกับทุกคนที่ไปปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้ด้วย 

02.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: