ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี แปลงเนื้อเพลง 'ไม่ใช่ คสช.ทำแทนไม่ได้' ขอทุกคนอย่ามากังวล วอนทุกฝ่ายช่วยทำงานเปลี่ยนแปลงประเทศ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช.เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยก่อนการประชุม นางสายสม วงศานุลักษณ์ ประธานกรรมการฝ่ายหารายได้ ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย นำคณะศิลปิน-ดารา อาทิ นางชลดา ทองจุลกลาง หรือตั๊กแตน ชลดา เข้าพบนายกรัฐมนตรีเพื่อจัดกิจกรรมรณรงค์เนื่องในวันเอดส์โลก ประจำปี 2560 และติดเข็มโบว์แดงแก่นายกรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงานเทียนส่องใจ ครั้งที่ 26 เนื่องในวันเอดส์โลก โดยมีคำขวัญว่า “Princess PrEP ช่วยได้ ไม่ติดเอดส์” ซึ่งได้พระกรุณาคุณจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จเป็นองค์ประธานในวันที่ 1 ธ.ค.


20171121095245.JPG

โอกาสนี้ ตั๊กแตน ชลดา ได้ร้องเพลงไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ให้กับนายกรัฐมนตรี โดยนายกรัฐมนตรีได้ร้องเพลงต่อ "ไม่ใช่แฟนทำแทนทุกเรื่องไม่ได้" พร้อมกล่าวต่อว่า " ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ไงใช่ไหมจ๊ะ ทุกคนต้องช่วยกันทำงานช่วยกันเปลี่ยนแปลงประเทศ ถ้าไม่ใช้คสช.ก็ทำแทนไม่ได้ เพราะเรากำลังเริ่มต้นการปฏิรูปให้ อย่าไปกังวลกับคสช." จากนั้นด.ช.ณัฐภาคย์ แย้มพภยภิรมย์ หรือน้องซีจี ที่มาร่วมในงานได้ตะโกนบอกนายกรัฐมนตรี ขอให้ลุงตู่อยู่เป็นนายกฯนาน ๆ นะครับ 

นายกรัฐมนตรี จึงได้อุ้มน้องซีจีขึ้นมาอุ้ม ก่อนที่น้องซีจีจะหอมแก้มนายกฯ ผู้สื่อข่าวจึงบอกว่าให้น้องซีจีหอมแก้มนานๆเพื่อถ่ายรูป จากนั้น ตั๊กแตน ชลดา ร้องเพลงลำซิ่งสายโสดให้นายกฯ ฟัง โดยท่อนท้ายของบทเพลง "แค่โสดบ่ตาย จงยิ้มไว้ หายใจด้วยตัวเอง" 


20171121095554.JPG

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า แต่ คสช.ทำไม่ได้จึงต้องมีคนอื่นมาช่วย เพราะทำด้วยคนเดียวไม่ได้ พร้อมอวยพรน้องซีจีขอให้เป็นฉลาด ตั้งใจเรียน และเป็นเด็กดี ซึ่งวันหน้าขอให้เป็นนายกฯ