ไม่พบผลการค้นหา
เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม เปิดสนามคิงเพาเวอร์สเตเดียมชนะสเปอร์ส 2-1 จากการยิงคนละลูกของเจมี่ วาร์ดี้และริยาด มาห์เรซ ขยับขึ้นอยู่อันดับ 9 ของตารางพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14 เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 พ.ย.) คู่ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 12 เปิดคิง เพาเวอร์ สเตเดียมรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อันดับ 5

เกมสตาร์ทเพียง 13 นาที เจ้าบ้านได้เฮก่อน จาก มาร์ค อัลไบรท์ตัน โยนบอลจากฝั่งซ้ายตัดแนวรับไก่เดือยทองเข้ากรอบเขตโทษให้ เจมี่ วาร์ดี้ ที่วิ่งสอดเข้ามา ดีดจังหวะเดียว บอลข้ามหัวอูโก้ โยริส เข้าประตูไปอย่างสวยงาม เลสเตอร์นำ 1-0 

สเปอร์สที่เพิ่งโดนไปหนึ่งลูก หวังตีเสมอ และนาทีที่ 32 มีโอกาสแล้ว จากจังหวะโต้กลับของ คริสเตียน อีริคเซน ลากบอลมาถึงหน้าเขตโทษ ก่อนไหลให้ เดเล อัลลี ซัดด้วยซ้ายโล่งๆ แต่ แคสเปอร์ ชไมเคิล เซฟไว้ได้ สกอร์ยังไม่ขยับ 

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เรียกเสียงเฮจากแฟนในสนามได้อีกครั้ง เมื่อ ริยาด มาห์เรซ ลากบอลจากกึ่งกลางสนามฝั่งขวา เลี้ยงมาหน้ากรอบเขตโทษและซัดด้วยตัวเอง เข้าไปอย่างสวยงาม จบครึ่งแรก เลสเตอร์นำ 2-0 

Britain Soccer Premie_Rata (2).jpg


ครึ่งหลัง นาทีที่ 75 ทีมเยือนน่าได้ประตูตีไข่แตก เมื่อแนวรับจิ้งจอกโขกสกัดบอลแต่ไม่ขาดหน้าเบตโทษ และบอลตกไปอยู่หน้า คริสเตียน อีริคเซน ได้ซัดแบบจ่อๆ 6 หลา แต่ข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นเพียง 4 นาที ความพยายามของไก่เดือยทองก็ประสบผลสำเร็จ เอริค ลาเมล่า ตัวสำรอง จ่ายบอลมาให้ แฮร์รี่ เคน ซัดบอลพุ่งแรงเข้าประตู สเปอร์ส ตามมาเป็น 1-2  

สเปอร์ส บุกอย่างหนักในช่วงท้าย หวังไล่เจ้าบ้านให้ทัน แต่ก็จบสกอร์ไม่ได้ จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-1 เก็บ 3 แต้มแข่ง 14 นัดมี 17 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 9 ส่วนไก่เดือยทองแข่ง 14 นัดมี 24 คะแนน รั้งที่ 5 เช่นเดิม

Britain Soccer Premie_Rata (3).jpg