ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี ร่วมรับฟังผลงานกอ.รมน.ประจำปี บอกอากาศเย็นดี เป็นห่วง 'บิ๊กป้อม' สอบถามอาการเจ็บ เจ้าตัวระบุนิ้วล็อค ด้าน 'บิ๊กป๊อก' ปล่อยมุข 'ท่านต่อยผมมา'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 22 ธันวาคม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ร่วมรับฟังสรุปผลการปฏิบัติงาน ประจำปี 2560 และแถลงแผนการปฏิบัติงาน ประจำปี 2561 ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล โดยมีพล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.อนุพงษ์เผ่า จินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง

ก่อนเข้าร่วมงานพล.อ.ประยุทธ์ ทักทายผู้สื่อข่าวอย่างอารมณ์ดี ว่าวันนี้อากาศเย็นดีนะ ก่อนที่จะทักทายกับพล.อ.ประวิตร ซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณมือด้านขวาว่า "ล้มมาหรือพี่" ซึ่งพล.อ.ประวิตร ชี้แจงว่าเกิดอาการนิ้วล็อค ก่อนที่จะเข้าไปในบริเวณพิธีโดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าร่วมสังเกตการณ์แต่อย่างใด เนื่องจากเป็นงานด้านความมั่นคง 

ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามพล.อ.ประวิตรว่าเกิดอะไรขึ้นกับมือด้านขวา พล.อ.อนุพงษ์ตอบแทนอย่างอารมณ์ดีว่า 'ท่านต่อยผมมา' ทำให้พล.อ.ประวิตร ถึงกับหัวเราะอย่างอารมณ์ดีโดยไม่ตอบโต้อะไร