ไม่พบผลการค้นหา
พิพิธภัณฑ์ในเครือข่ายพันธมิตร มิวซ์ พาส (Muse Pass) เปิดพิพิธภัณฑ์ให้เข้าชมในช่วงกลางคืนอีกครั้ง โดยผู้เข้าชมสามารถใช้บริการรถรางโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างพิพิธภัณฑ์ในพื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์

ประชาชนสนใจร่วมเทศกาลเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์ยามค่ำ หรือ ไนต์ แอต เดอะ มิวเซียม ครั้งที่ 7 ซึ่งได้รับความร่วมมือจากพิพิธภัณฑ์ในเครือข่าย "มิวซ์ พาส" (Muse Pass) 14 แห่ง เปิดพิพิธภัณฑ์ให้เที่ยวชมในช่วงเวลากลางคืนถึงวันที่ 17 ธันวาคมนี้ (2560) เช่น สถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ หรือ มิวเซียมสยาม จัดกิจกรรมภายใต้แนวคิด "งิ้ว กล้า ก้าว" ให้ผู้เข้าชมเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรม สภาพสังคมและความเชื่อของคนไทยเชื้อสายจีน ผ่านการแสดงงิ้ว

อย่างไรก็ตาม พิพิธภัณฑ์ในเครือข่าย Muss Pass ขอความร่วมมือประชาชนเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชน เนื่องจากเกรงปัญหาพื้นที่จอดรถของพิพิธภัณฑ์แต่ละแห่ง ไม่เพียงพอ ส่วนผู้ที่ต้องการเดินทางเชื่อมต่อระหว่างพิพิธภัณฑ์ Muss Pass มีบริการรถรางระหว่างเวลา 16.00 น.ถึง 22.00น. เชื่อมต่อพิพิธภัณฑ์ในพื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์ และพิพิธภัณฑ์ในเขตดุสิต 


k_1.jpg


ประชาชนที่สนใจรายละเอียดการให้บริการรางเพิ่มเติม ตลอดจนข้อมูลพิพิธภัณฑ์ที่ร่วมเทศกาลไนต์ แอต เดอะ มิวเซียม ครั้งที่ 7 และกิจกรรมที่เปิดให้ผู้เข้าชมมีส่วนร่วม สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Muse Pass