ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' ยืนยัน 'นฤมล-อนุชา' ไม่ได้เปิดศึทะเลาะวันอภิปรายไม่ไว้วางใจ ยืนยันไม่ต้องห้ามมวย ระบุ ไม่ใช่สามีภรรยากัน ไม่ต้องเดินด้วยกันก็ได้ หลังสื่อตั้งข้อสังเกตตีตัวห่าง เผยจำไม่ได้ส่งชื่อรัฐมนตรีใหม่ให้นายกฯ แล้วหรือยัง ย้ำพร้อมฉีดวัคซีนทันที หากหมออนุญาต

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ยืนยัน ว่ามีความพร้อมที่จะฉีดวัคซีนโควิด-19 หากแพทย์ให้ฉีด ตนก็พร้อมฉีดทันที ส่วนได้ตรวจสุขภาพประเมินแล้วหรือไม่ พล.อ.ประวิตร บอกว่าก็แล้วแต่หมอ ส่วนจะฉีดพร้อมนายกฯ หรือไม่ ก็แล้วแต่หมอ ให้ฉีดเมื่อใด ก็ฉีดเมื่อนั้น 

เมื่อถามว่า ใจพร้อมฉีดใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร บอกว่าฉีดยาจะเป็นอะไรไปละ ก่อนที่สื่อจะแซว แค่รักคนชะอวด ที่เพิ่งลงพื้นที่ที่ผ่านมา ก็แข็งแรงแล้ว ไม่ทราบว่าลืมคน กทม.หรือยัง พล.อ.ประวิตร ตอบกลับมา รักทุกคนนั่นแหละ 

พล.อ.ประวิตร บอกจำไม่ได้ ว่าส่งรายชื่อรัฐมนตรีใหม่ในสัดส่วนของพรรคพลังประชารัฐ ให้นายกรัฐมนตรีพิจารณาแล้วหรือไม่ พร้อมยืนยัน ว่าปัญหาความขัดแย้งในพรรคพลังประชารัฐไม่มี หลังมีกระแสข่าวปูดเกิดการทะเลาะกันระหว่าง อนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรค กับนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ที่ทะเลาะกันในห้อง VVIP ช่วงอภิปรายไม่ไว้วางใจ ที่รัฐสภา ส่วนที่มีรายงานข่าวว่าตนเป็นผู้ห้ามปราม พล.อ.ประวิตร เผยว่าไม่มี และย้ำว่าหากตนยังอยู่ ก็จะไม่มีอะไร ตนบอกไปแล้ว

ส่วนที่ช่วงนี้สังเกตได้ว่า อนุชา และนฤมล ตีตนออกห่างไม่เดินด้วยกันนั้น พล.อ.ประวิตร ระบุ เขาจะเดินด้วยกันหรือไม่ ตนจะไปรู้ได้อย่างไร เขาไม่ใช่สามีภรรยากัน เมื่อถามย้ำว่า ปกติทั้งสองท่านเห็นเดินตามท่านตลอด พล.อ.ประวิตร ระบุ ไม่ได้ตามหรอก 

ทั้งนี้ ยังไม่ได้รับรายงานผลสอบกลุ่ม ส.ส.ดาวฤกษ์ โหวตสวนมติพรรค รายงานมายังตน ส่วนที่เบื้องต้นให้ขอโทษเพียงแค่ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ จะต้องให้ไปขอโทษ ศักดิ์สยาม ชิดชอบ หรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เดี๋ยวๆ ตนยังไม่ได้รับรายงาน ส่วนโทษเพียงพอหรือไม่ กับการให้งดรับตำแหน่งในพรรคและกรรมมาธิการในพรรค เป็นเวลา 6 เดือน พล.อ.ประวิตร บอกว่า "ไม่รู้ เพราะเขาต้องมีเหตุผล ทุกอย่างต้องทำตามสิทธิมนุษยชน เราไปละเมิดสิทธิ ส.ส.เขาไม่ได้"

พล.อ.ประวิตร ยังได้ร้องอู๊ย หลังถูกถามว่าได้ทดลองขึ้นลิฟท์ ตึกไทยคู่ฟ้าแล้วหรือยัง พร้อมบอกว่า เขาก็ทำให้กับทุกคน ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะถามต่อว่า ไม่ได้สร้างไว้เผื่อท่านเป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่ ก่อนที่พล.อ.ประวิตร จะตอบเสียงแข็งว่า “ผมไม่เป็น บอกว่าผมว่า ผมไม่เป็น” 

ขณะที่พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยรัฐมนตรีทั้งหมดของพรรคภูมิใจไทย ยืนอยู่ข้างหลังบนบันใดตึกบัญชาการ 1 พอดี จะเคลียร์ใจกันหรือไม่ ทันใดนั้น อนุทินและคณะรัฐมนตรีของพรรค พร้อมทีมงานร่วม 20 คน ก็ได้เดินลงมาไหว้พล.อ.ประวิตร และขอตัวไปประชุม ครม.ขณะที่ พล.อ.ประวิตร ยังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอยู่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :