ไม่พบผลการค้นหา
สรุปข่าวกีฬา ประจำวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560


"ซองยุน" ลุ้นโบนัสแห่งปี "โปรเม" จี้ผู้นำ 2 สโตรก

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ รายการสุดท้ายของปี ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์แชมเปี้ยนชิพ ที่รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ออกสตาร์ทวันแรก ปาร์ก ซอง ยุน โปรเกาหลีใต้ ซึ่งอยู่ในกลุ่มลุ้นรางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปี พร้อมโบนัส 1 ล้านดอลลาร์ ทำผลงานได้ดี ตีไป 5 อันเดอร์พาร์ รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงร่วมกับลิเดีย โค โปรนิวซีแลนด์ และโปรอีก 3 คน ตามหลังผู้นำซึ่งมีสกอร์เท่ากัน 2 คนห่างแค่สโตรกเดียว

ด้านเฟิง ฉานฉาน โปรมือ 1 ของโลกคนใหม่จากจีน ทำสกอร์วันแรกได้ 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 18 เท่ากับ "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาลของไทย ส่วน "โปรเม" เอรียา อดีตมือ 1 โลกชาวไทย ออกตัวตีไป 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 8 ร่วม ตามหลังผู้นำแค่ 2 สโตรก


"เซลติกส์" ชนะ "วอริเออร์ส" 92-88 คว้าชัย 14 เกมติด

ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ช่วงเรกูล่าร์ซีซั่น บอสตัน เซลติกส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของโกลเด้น สเตท วอริเออร์ส ทีมแชมป์เก่า 

เกมนี้ สตีเฟ่น เคอร์รี่, เคลย์ ธอมป์สัน, และเควิน ดูแรนต์ สามประสานของวอริเออร์ส โชว์ฟอร์มไม่ออก แม้ดูแรนต์ จะทำไป 24 แต้มสูงที่สุดในสนาม แต่ก็ไม่สามารถต้านทานเกมบุกของเจ้าบ้านที่ ไครี เออร์วิ่ง กับเจย์เลน บราวน์ เป็นตัวชูโรง โดยเกมนี้ บราวน์ทำไป 22 แต้มสูงที่สุดของเซลติกส์ แม้ก่อนเกมเพิ่งจะได้รับข่าวร้ายเรื่องการเสียชีวิตของเพื่อนซี้ และสุดท้ายเป็นเซลติกส์ ที่เอาชนะไปด้วยสกอร์ 92-88 เพิ่มสถิติชนะรวดเป็น 14 เกมติดต่อกัน ขณะที่แชมป์เก่าหยุดสถิติชนะติดต่อกันไว้แค่ 7 เกมเท่านั้น


"เฟด" คว้าแชมป์กลุ่มเข้ารอบรองฯ ไฟนอลส์

ศึกเทนนิสเอทีพีเวิลด์ ทัวร์ รายการ "เอทีพี ไฟนอลส์" ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ นัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เต็ง 2 ของรายการ จากสวิตเซอร์แลนด์ ต้องออกแรงลุ้นเหนื่อยก่อนพลิกจากที่ตกเป็นรอง 1 เซตกลับมาเอาชนะ มาริน ซิลิช มือ 5 จากโครเอเชีย ไปได้อย่างสนุก 2-1 เซต สกอร์ 6-7 ไทเบรก 5-7, 6-4 และ 6-1 ทำสถิติคว้าชัย 3 แมตช์รวด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่มได้ต่อไป


"เซเรน่า" เข้าพิธีวิวาห์หลังคลอดลูกคนแรก

เซเรน่า วิลเลียมส์ ราชินีนักเทนนิสชาวอเมริกัน เข้าพิธีวิวาห์กับอเล็กซิส โอเฮเนียน นักธุรกิจผู้ร่วมก่อตั้งโซเชียลมีเดีย "Reddit" โดยงานแต่งของทั้งคู่มีขึ้นที่หอศิลป์ในเมืองนิวออลีนส์ ของสหรัฐฯ มีคนดังมาร่วมงานกันคับคั่งทั้ง บียอนเซ่, คิม คาร์ดาเชี่ยน และอีวา ลองโกเรีย รวมถึงเพื่อนนักเทนนิสอย่างแคโรไลน์ วอซเนียคกี้ 

งานแต่งครั้งนี้มีขึ้นหลังจากเซเรน่า ในวัย 36 ปี เพิ่งให้กำเนิดบุตรคนแรกของทั้งคู่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าทั้งคู่ทุ่มงบกว่า 1 ล้านดอลลาร์ หรือกว่า 33 ล้านบาทจัดงานนี้ขึ้นมา และขอร้องไม่ให้แขกนำมือถือติดตัวมาร่วมงาน เพราะเจ้าภาพได้ทำสัญญากับนิตยสาร Vogue ให้เป็นผู้เก็บภาพภายในงานได้เท่านั้น