ไม่พบผลการค้นหา
"ก้อง ห้วยไร่" ยืนยันไม่คิดเบี้ยวงานใคร เรื่องคดีให้ผู้ใหญ่คุยกัน เผยห่วงความรู้สึกแฟนเพลง-ผู้จัด ย้ำยังเป็น "ก้อง ห้วยไร่" คนเดิม ขอบคุณหลายคนที่เข้าใจ

จากกรณที่ นางอารี เมลบี้ ผู้จัดคอนเสิร์ตในหลายประเทศแถบยุโรป พร้อมด้วยทนายความ นำหลักฐานเข้าพบ ร.ต.ท.กฤษฎา ซอประเสริฐ รองสารวัตรสอบสวน สน.บางชัน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงและเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายอัครเดช ยอดจำปา หรือ 'ก้อง ห้วยไร่' หลังนักร้องชื่อดังแนวลูกทุ่ง ไม่ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ยุโรป ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ขณะที่เมื่อวานนี้ เว็บไซต์เดลินิวส์ รายงานว่า พ.ต.ท.ปวิช นิลสุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางชัน กล่าวว่า ตนได้สั่งการให้ ร.ต.ท.กฤษฎา ซอประเสริฐ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางชัน เจ้าของคดีออกหมายเรียก ก้อง ห้วยไร่ มารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 2 พ.ค. แล้ว โดยส่งหมายไปที่จังหวัดสกลนคร ตามทะเบียนบ้านที่ระบุไว้ในเอกสาร โดยคดีดังกล่าวยังก้ำกึ่งระหว่างทางแพ่งหรืออาญา เนื่องจากทางคู่กรณีต้องการให้ทางก้อง ห้วยไร่ เข้ามาพูดคุยกันก่อนจึงทำการสอบสวนไว้เป็นเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งเมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวนได้โทรศัพท์ไปหาก้อง ห้วยไร่ ตามเบอร์ที่ทางอารี เมลบี้ให้ไว้แล้ว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้

ล่าสุดวันนี้ (29 เม.ย.61 ) ก้อง ห้วยไร่ ได้เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า เมื่อเห็นข่าวว่าตนเองเบี้ยวงานนั้น ตนห่วงความรู้สึกของคนที่รอฟังเพลงกับผู้จัดงานมาก ส่วนเรื่องของคดีความนั้น ตนเป็นนักร้องไม่ค่อยรู้เรื่องนี้ ต้องให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน

ส่วนความรู้สึกของแฟนเพลงและผู้จัดคอนเสิร์ตนั้น ก้อง ห้วยไร่ ระบุว่า วันไหนที่ทุกคนว่างตรงกัน อยากให้นัดกินข้าวกัน และพูดคุยกัน ตนอยากร้องเพลง โดยยืนว่า สามารถคุยกันผ่านตนเองและผู้จัดการได้เลย ไม่ต้องผ่านคนอื่น จะได้ไม่เกิดการสื่อสารผิดพลาดอีก  


ผมยังอยากไปร้องเพลง ชีวิตผมไม่เคยคิดอยากจะเบี้ยวใคร ขอบคุณหลายๆ คนที่เข้าใจ ส่วนคนที่ยังไม่เข้าใจ ก็ไม่เป็นไร แต่อยากจะบอกทุกๆคนว่า ก้อง ห้วยไร่เป็นอย่างไรก็ยังเป็นอย่างนั้น ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน อะไรมากมายเลย ยังอยากไปร้องเพลง


ส่วนกรณีที่มีชื่อของโตโน่ ภาคิน เกี่ยวโยงกับเรื่องนี้ด้วยนั้น ก้อง ห้วยไร่ เปิดเผยว่า ยังไม่ได้คุยกับโตโน่ในเรื่องนี้ เพราะงานเยอะด้วยกันทั้งคู่ โดยยืนยันว่า โตโน่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด


ภาพประกอบข่าวจาก : Instagram @konglha

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง