ไม่พบผลการค้นหา
สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งเปิดตัวแอปฯ SmartVote ให้ข้อมูลเลือกตั้ง 2562 ในวันที่ 24 มี.ค. 2562 ผ่านโทรศัพท์มือถือ

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งพัฒนาแอปพลิเคชั่น SmartVote แอปฯ ข้อมูลเลือกตั้ง 2562 บนมือถือเพื่อประชาสัมพันธ์และให้ความรู้เกี่ยวกับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 24 มี.ค. 2562 นี้

แอปพลิเคชั่น SmartVote เป็นแอปฯ ที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้ง 2562 ทั้งหมดมาเผยแพร่ให้กับประชาชนเพื่ออำนวยความสะดวกภายในแอปฯ ให้ข้อมูลที่เข้าใจง่ายเพื่อให้ประชาชนได้เตรียมตัวเลือกตั้งอย่างถูกต้องไม่ว่าจะเป็นข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ส.ส. เช่น สาระน่ารู้เกี่ยวกับการเลือกตั้งตรวจสอบหน่วยเลือกตั้ง ข้อมูลพรรคการเมือง ข้อมูลผู้สมัครการลงคะแนนก่อนการเลือกตั้ งตรวจความเป็นสมาชิกพรรค แจ้งเบาะแสการทุจริต เป็นต้น ตลอดจนถึงสามารถใช้แอปฯ นี้ในการแจ้งลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้านอกราชอาณาจักรกับเลือกตั้งนอกเขตได้ รวมถึงมีแบบฟอร์มสำหรับผู้ที่จะขอแจ้งเหตุจำเป็นในกรณีที่ไม่สามารถไปใช้สิทธิเลือกตั้งได้ด้วยโดยข้อมูลทั้งหมดจะอยู่ในแอปนี้

นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบสมาชิกในครอบครัวได้ว่ามีสิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งหรือไม่ผ่านแอปฯ SmartVote สำหรับแอปพลิเคชั่น SmartVote การเลือกตั้งส.ส. 62 เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบน GooglePlayStore และ AppStore


n.jpg



1n.jpg